Mắc bệnh lạ, cậu bé ăn xúc xích, đậu đóng hộp suốt 11 năm

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Mẹ cậu đã tìm đến chuyên gia thôi miên với hi vọng giúp được con trai cô hết bệnh.

Trong suốt 11 năm qua, cậu bé Tyler Hives đến từ Coventry, Anh gần như chỉ ăn mỗi xúc xích và đậu đóng hộp.

Mẹ của cậu bé, bà Lindsay Hives kể rằng khi chỉ mới là trẻ sơ sinh, bé Tyler Hives được truyền dinh dưỡng và sự cố với ống dinh dưỡng đã ảnh hưởng đến thói quen ăn uống của cậu bé.

Bà Lindsay nói: 'Con trai tôi không thích nhai hay nuốt. Xúc xích và đậu trong hộp rất mềm nên cậu rất thích. Ngày nào cậu cũng đòi ăn hai loại thức ăn đó. Dù đã nhiều lần thuyết phục cậu thử món mới nhưng cậu đều từ chối'.

Tyler được cho là đã gặp một chứng bệnh chưa có cách khắc phục là rối loạn ăn có chọn lọc SED.

Mắc bệnh lạ, cậu bé ăn xúc xích, đậu đóng hộp suốt 11 năm

Tyler Hives đến từ Coventry, Anh, chỉ ăn xúc xích và đậu đóng hộp trong 11 năm.

Mẹ cậu bé đã nhiều lần đưa cậu đến bệnh viện để kiểm tra nhưng họ đều nói là cậu bé khó ăn và sẽ hết khi lớn lên.

Vì thói quen ăn uống lạ lùng, cậu bé thường bị bạn bè cô lập. Lindsay tìm mọi cách giúp con chữa bệnh và cô đã tìm đến chuyên gia thôi miên với hi vọng giúp được con trai cô hết bệnh. May mắn sau vài lần thử biện pháp mới, Tyler có vẻ đã thay đổi.

Mẹ cậu bé chia sẻ: 'Cuộc sống của chúng tôi thực sự đã thay đổi. Chúng tôi có thể đi ra ngoài và ăn tối mà không cần phải suy nghĩ nhiều như trước kia'.

Cô từ chối tiết lộ thực đơn hiện tại của con trai nhưng cô kể là các thức ăn của cậu bé đã trở nên phong phú hơn và tinh thần cậu bé có vẻ cũng tốt hơn.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin New York Post, một nhật báo của Mỹ, được lưu hành chủ yếu ở thành phố New York và khu vực lân cận. Đây là một trong những nhật báo lâu đời nhất của Mỹ, được thành lập năm 1801 bởi nhà lập quốc Alexander Hamilton. Kể từ năm 1993, tờ nhật báo này thuộc sở hữu của tập đoàn News Corporation.

>> Xem thêm: 5 rối loạn ăn uống ít được biết đến

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!