Maybe Love (11): Yêu đơn phương, tự thương, tự nhớ

Sống khỏe mạnh - 05/22/2024

Khi nào bạn nên để một người bước ra khỏi trái tim mình? Đó là khi ta biết rằng, mọi yêu thương, mọi cố gắng đều vô ích.

Trên đời vốn tồn tại nhiều loại tình yêu. Có những kẻ may mắn tìm được nhau, có những kẻ chậm chân nên mãi là người đến sau và còn có những kẻ yêu đến dại khờ mà chẳng dám nói, cứ giữ khư khư tình cảm đơn phương ấy để rồi tự làm trái tim mình nhói đau.

Có những người dũng cảm dám nói ra để mạnh mẽ kết thúc. Có những người giữ mãi nhiều năm liền và không cách nào kết thúc nó, kể cả khi nhìn thấy người mình yêu đang hạnh phúc bên người khác.

Maybe Love (11): Yêu đơn phương, tự thương, tự nhớ

 Xét cho cùng, yêu đơn phương cũng là một cung bậc cảm xúc khi yêu. Vậy tình yêu này có gì đặc biệt? Với những người đã và đang yêu đơn phương, câu chuyện của họ thực sự hay ho? Tình yêu của họ có đáng được yêu thương, trân trọng? Hãy cùng lắng nghe Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 11) với chủ đề Yêu đơn phương.

Trong phần 1 Tôi nghĩ, MC Bích Ngọc đã có cuộc phỏng vấn nhanh với một vài bạn trẻ về định nghĩa yêu đơn phương. Mỗi người một ý, các bạn đã có những chia sẻ về kiểu tình yêu này một cách hài hước và đa dạng.

Ở phần 2 Mọi người nghĩ, MC Thu Trang đã có cuộc trao đổi vui vẻ với 3 khách mời. Ba bạn trẻ tham gia chương trình là: Bạn Hoàng Bích Huệ, nhân viên ngân hàng Liên Việt Post Bank, bạn Nguyễn Thị Thúy Ngọc, sinh viên Học viện Bưu chính viễn thông và bạn Trương Đình Quang, Biên tập viên kênh JoyFM.

Maybe Love (11): Yêu đơn phương, tự thương, tự nhớ

Trong câu chuyện chia sẻ với chương trình, Nguyễn Thị Thúy Ngọc đã kể về tình cảm đơn phương thời học sinh của mình. Cảm nắng một anh chàng 'mặc áo trắng, long lanh trong nắng', Ngọc đã lẽo đẽo đi theo anh chàng trên đường đi học suốt 1 năm trời và quyết tâm thi đỗ vào trường cấp 3 nơi anh chàng theo học. Cuối cùng, cho đến hết cấp 3, cô sinh viên trường Bưu chính đã lặng thầm kết thúc tình cảm ấy.

Maybe Love (11): Yêu đơn phương, tự thương, tự nhớ

Dành tình cảm cho một người suốt 4 năm liền, Hoàng Thị Bích Huệ có nhiều câu chuyện, nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với các thính giả nói chung và những người yêu đơn phương nói riêng. Khác với Ngọc rụt rè không dám nói, Huệ đã tỏ tình, đã viết những lá thứ dài 4 trang giấy để nói về tình cảm của mình. Nhưng dù chờ đợi đến thế nào, Huệ vẫn chỉ nhận được sự im lặng từ chàng trai kia.

Maybe Love (11): Yêu đơn phương, tự thương, tự nhớ

 Mạnh mẽ hơn Huệ và Thúy Ngọc, Đình Quang tự nhận mình là người 'lăng nhăng trong tâm hồn'. Âm thầm thích một cô bạn làm cùng, và một lần sau buổi đi nhậu với bạn bè, Đình Quang đã lấy hết can đảm nhắn tin tỏ tình. Tuy nhiên, cuối cùng, Đình Quang đã nhận được một lời từ chối.

3 nhân vật khách mời là 3 câu chuyện khác với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu đơn phương. Cuộc trò chuyện của Maybe Love số thứ 11 vừa hài hước, vừa sâu lắng, đan xen cả vui vẻ và đau đớn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!