Những điều 'ngọt như mía' khiến FA ghen tỵ

Giới tính - 04/18/2024

Khi 9 điều này trở thành 'đặc quyền' của các cặp đôi đang yêu thì những kẻ độc thân lại âm thầm ghen tỵ.

Nếu hiện tại bạn vẫn là một FA chính hiệu, bạn sẽ có cơ hội 'vỗ ngực' vì mình vẫn thỏa sức tự do bay nhảy mà không bị ai làm phiền. Bên cạnh đó, hẳn sẽ những khoảnh khắc bạn thầm ghen tỵ khi cô nàng bạn thân đang tay trong tay vớingười yêu.

1. Kể về những điều tốt đẹp nửa kia dành cho mình

Khi sống cùng với một nàng bạn thân đang yêu, bạn sẽ kiểm chứng được sự thật này. Bạn có cảm giác như những người đang yêu không thể ngừng nói về nhau. Đặc biệt là với con gái, họ như lúc nào cũng muốn khoe khoang về hành động này, cử chỉ kia hay những nét tính cách nổi trội ở chàng người yêu. 'Bạn có biết tối qua anh ấy đã tặng gì mình không?', 'Anh ấy hát hay lắm nhé, anh còn tỏ tình mình bằng một bài hát đấy'... Đây chỉ là một trong vô vàn những lời khen ngợi, những câu khoe khoang mà những cô nàng đang yêu sẽ khiến bạn phải điên đầu. Những lúc ấy, trong lòng bạn không chỉ có cảm giác khó chịu vì bị nghe quá nhiều thông tin về người yêu của bạn, mà chắc chắn bạn sẽ phải ghen tỵ không ít.

Những điều 'ngọt như mía' khiến FA ghen tỵ

Khi ở bên nhau nhiều giờ liền, họ vẫn thấy đó là chưa đủ (Ảnh minh họa: Internet)

2. Dành từng phút bên nhau

Với các cặp đôi đang yêu, đặc biệt là những người đang ở đang ở giai đoạn đầu tiên của tình yêu ngọt ngào và đầy lãng mạn, họ dường như luôn cảm thấy không đủ thời gian dành cho nhau. Họ dành từng phút, từng giây cho nhau, kể cả khi ở bên nhau nhiều giờ liền, họ vẫn thấy đó là chưa đủ. Trong khi đó, điều duy nhất bạn có thể làm là ngồi một mình trong góc phòng, nghe họ tâm sự với nhau, lòng buồn ghê gớm và có chút khó chịu 'Ở bên nhau lắm thế mà không biết chán sao?'.

3. Thiết lập một tài khoản chung

Không chỉ là tài khoản ngân hàng mà các cặp đôi đang yêu còn chia sẻ với nhau tài khoản facebook, email chung. Một ngày đẹp trời, nếu bạn nhận được lời mời kết bạn từ tài khoản 'Dũng ở trong Linh' hay 'Sơn & Hà' với ảnh đại diện là cặp đôi đang rạng rỡ hạnh phúc thì bạn đừng bất ngờ nhé, đó là điều các cặp đang yêu rất thích thú, chỉ có điều nó sẽ khiến bạn chạnh lòng.

4. Có cớ để thân mật với nhau

Mỗi lần đến bar, cà phê, hiệu sách, siêu thị... bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các cặp đôi tay trong tay, dựa đầu vào vai nhau, vuốt tóc nhau, véo má nhau... Họ có cớ để làm những điều thân mật đó và coi người khác là không khí... Những lúc ấy, bạn sẽ thấy mình như một kẻ thừa thãi và lạc lõng bởi có cảm giác không gian ấy là không gian dành cho những kẻ đang yêu.

5. Gọi nhau bằng một cái tên dễ thương

Bạn đã bao giờ rơi vào hoàn cảnh nhăn mặt khi thấy một cặp đôi gọi nhau là 'Cưng ơi'? Bề ngoài, bạn sẽ khó chịu lẩm bẩm: 'Bao nhiêu tuổi rồi mà còn cưng với nựng, nhưng thật sự, trong thâm tâm bạn cũng từng đôi lần ước ao có chàng trai nào đó sẽ gọi mình bằng cái tên dễ thương ấy. Đó chẳng phải là cảm giác ghen tỵ sao?

6. Quên đi mọi thứ khác

Một số cặp đôi đang yêu cho biết họ không muốn dành thời gian cho bất cứ điều gì khác hoặc bất cứ ai khác. Nếu 1 lần bạn cùng đi dự tiệc với một cặp đôi, bạn sẽ thấy họ đứng bên nhau hàng giờ chỉ để nói chuyện và nhìn vào mắt nhau, không ăn uống, thậm chí không biết đến sự tồn tại của bạn. 

Những điều 'ngọt như mía' khiến FA ghen tỵ

Có những điều ngớ ngẩn, chỉ những cặp đôi đang yêu mới có cơ hội trải nghiệm (Ảnh minh họa: Internet)

7. Bỏ qua bản thân

Có vẻ như những người đang yêu hay bỏ qua bản thân mình, họ hiếm khi xưng 'tôi', thay vào đó, câu cửa miệng của họ là 'chúng tôi'. Bạn sẽ buộc phải than vãn về việc tại sao nói gì, làm gì họ cũng phải nhân danh hai người song đấy cũng là điều chỉ những cặp đang yêu mới làm được. Nếu ghen tỵ, hãy bắt đầu tìm kiếm một nửa của mình đi thôi!

8. Cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống

Hãy hỏi cô nàng bạn thân của bạn các kế hoạch tương lai của cô ấy, chắc chắn những gì bạn nghe được sẽ có sự xuất hiện của người yêu cô ấy. Cho dù là các kế hoạch ngắn hạn như cuối tuần đi đâu, làm gì cho tới các kế hoạch dài hạn như công việc, chỗ ở... bạn sẽ thấy cô nàng bạn thân luôn hoạch định sẵn mọi việc với người ấy. Đó dường như là kế hoạch chung của hai người.

9. Vẫn yêu nhau dù biến thành kẻ ngớ ngẩn

Trong khi bạn cẩn thận lựa chọn từng bộ quần áo, trang điểm kĩ càng khi đi ra ngoài để hình ảnh của mình thật đẹp trong mắt người khác thì bạn thấy cô bạn thân của mình ăn mặc rất xuề xòa, thậm chí hơi khủng khiếp mà vẫn ung dung nắm tay người yêu đi hẹn hò. Cũng có khi bạn chứng kiến cảnh hai người ngồi ăn cùng nhau và nói những điều thật ngớ ngẩn, tầm phào nhưng vẫn vui cười hạnh phúc. Vâng, những điều ngớ ngẩn đó, chỉ những cặp đôi đang yêu mới có cơ hội trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Những bí mật chẳng thể bật mí của quý ông

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!