Maybe Love (số 12): Tình yêu học trò

Sống khỏe mạnh - 09/29/2024

Tình yêu học trò có lẽ là tình cảm ngọt ngào, trong sáng và khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người.

'Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột ấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên'. - (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao). Đây có lẽ là trích dẫn chính xác nhất, nói trúng tim 'đen' những mối tình học trò.

Radio: Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (số 12): Tình yêu học trò

Mùa hè - Mùa chia tay và có thể mùa của những nhớ nhung về khoảng thời gian chỉ còn trong ký ức. 'Ước gì cho thời gian trở lại', ước gì mỗi chúng ta được một lần sống lại những phút giây ấy, những thời khắc đỏ mặt e thẹn trộm nhìn cô bạn lớp bên, những cảm xúc ngây thơ, dại khờ và trong trắng.

Cùng chung cảm xúc đó, Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 12)sẽ chia sẻ với các bạn chủ đề Tình yêu học trò. Đây sẽ là cuộc trò chuyện của những khách mời với mong muốn khơi dậy những cảm xúc có thể đã được chôn sâu ở một miền ký ức xa thẳm.

Maybe Love (số 12): Tình yêu học trò 

 Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 12)sẽ chia sẻ với các bạn chủ đề Tình yêu học trò

Trong phần 1 Tôi nghĩ, các thính giả sẽ được lắng nghe tâm sự của nhiều bạn trẻ về tình yêu học trò. Hầu hết các bạn đều có chung suy nghĩ rằng, đó là tình yêu của một thời áo trắng, với nhiều mộng mơ. Tuy nhiên, tình cảm này cũng ít nhiều bị sự phản đối từ phía cha mẹ, thầy cô vì lo rằng, các con vì mải yêu quên học.

Đến phần 2 Mọi người nghĩ, cuộc đối thoại của 3 khách mời chắc chắn sẽ gợi nhớ lại trong mỗi thính giả một sự bồi hồi xao xuyến. Đó là bạnLưu Thanh Bình (nhân viên kinh doanh), bạn Văn Quỳnh Anh (sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội) và nhà văn trẻ Minh Nhật.

Maybe Love (số 12): Tình yêu học trò 

Chia sẻ với chương trình, bạn Lưu Thanh Bình đã chia sẻ về tình yêu tuổi học trò của mình với những cái nắm tay vội vã nhưng dường như đã hiểu cả trái tim. Câu chuyện của Bình có lẽ là câu chuyện điển hình của những cô cậu học trò thời 8x: Những người bạn cùng lớp, vì cảm mến mà yêu thích, chỉ nhìn nhau đã hiểu tình cảm.

Maybe Love (số 12): Tình yêu học trò 

Trong khi đó, chuyện tình cảm của Quỳnh Anh lại có nhiều ly kỳ hấp dẫn hơn khi cô bạn và người yêu đã trải qua nhiều trở ngại để yêu nhau. Sau 2 năm ra trường, đến giờ, tình yêu tuổi học trò của cô bạn này vẫn đang rất bền vững và đáng yêu.

Maybe Love (số 12): Tình yêu học trò 

Và món quà đặc biệt của chúng tôi, đó là nhà văn trẻ Minh Nhật và những câu chuyện về mối tình đầu của anh. Mối tình với cô bạn là hotgirl của trường, với những hành động cực sến sẩm và điên cuồng như 'bay từ Singapore về Việt Nam chỉ để tặng bạn gái một bông hoa rồi bay đi'.

Trong phần cuối cùng của chương trình, Maybe Love đã giúp bạnĐỗ Mai Quyên (Hải Dương) gửi đến bạn trai Nguyễn Tuấn Vũ (Hải Dương) những lời nhắn chan chứa tình cảm. Từng có một tình yêu hoa mộng tuổi học trò, Quyên và Tuấn đã không đi tới được cái kết như mong muốn. Và thông qua Maybe Love, Mai Quyên mong rằng Tuấn Vũ có thể hiểu được tâm sự và tình cảm của mình.

LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi rất mong nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, đặt tình huống cho các khách mời hay gửi câu hỏi cho Thạc sỹ Ly Sinh Tấm, hãy gửi thư về địa chỉ email: gioitre@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Chương trình Maybe Love - Chỉ có thể là yêu số 13 với chủ đề: 'Yêu con trai Sư phạm' sẽ lên sóng 20 giờ tối thứ 4, 10/6.

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!