Trắc nghiệm: Bạn có sở hữu tâm hồn trẻ thơ?

Vui khỏe - 05/06/2024

Cùng làm bài trắc nghiệm sau để xem chỉ số hồn nhiên của bạn 'đo được' là bao nhiêu?

Câu hỏi:

Tưởng tượng bạn lên thiên đường, thấy có một cánh cửa đóng trước mặt cần bạn đẩy ra. Vậy, cánh cửa thiên đường có đặc điểm như thế nào?

A. Khóa cửa màu xanh lam

B. Cửa màu vàng, khóa cửa trong suốt

C. Cửa màu xanh ngọc, khóa màu tím

D. Cánh cửa toàn màu hồng

E. Cửa màu xanh lá cây, khóa màu hồng tím

Trắc nghiệm: Bạn có sở hữu tâm hồn trẻ thơ?

Cùng xem kết quả nhé

A. Chỉ số ngây thơ: 60 điểm

Chọn màu xanh lam cho thấy bạn là người thích những điều mới mẻ, ham mạo hiểm, thích phiêu lưu. Bạn cho rằng con người luôn cần giữ cho mình một trái tim 'bất lão', vì thế dù 60 hay 80 tuổi, tâm hồn bạn vẫn rất trẻ trung, trong sáng, lạc quan. Tuy nhiên, tính cách này cũng có thể mang đến rắc rối cho bạn vì quá hồn nhiên không hợp tuổi.

B. Chỉ số ngây thơ: 40 điểm

Chọn cách phối màu này thường là người thuộc tuýp lý trí, bình tĩnh, có thể trước đó bạn đã phải chịu nhiều thiệt thòi nên giờ thiết lập bảo hộ kỹ càng quanh mình. Ví dụ, nếu từng bị lừa tiền thì hiện bạn luôn cảnh giác cao độ với những chuyện liên quan đến tiền bạc. Thực chất, nội tâm bạn vẫn rất ngây thơ nhưng biểu hiện bên ngoài đã chín chắn hơn, không dễ bị gạt nữa.

C. Chỉ số ngây thơ: 80 điểm

Bạn thuộc tuýp thân thiện, dễ gần và rất kiên trì làm theo nguyên tắc. Bạn tin tưởng bản chất con người vốn lương thiện, mình đối tốt với người khác thì người ta sẽ không bán đứng mình. Nguyên tắc này khiến bạn dù bị lừa gạt nhiều lần nhưng vẫn không cách nào làm ngơ nếu có người cần giúp đỡ. Tâm hồn bạn thực sự rất đơn thuần, chất phác.

D. Chỉ số ngây thơ: 100 điểm

Bạn thuộc tuýp rất nhạy cảm, tốt bụng, xem phim cũng dễ rơi nước mắt xúc động. Đối với bất cứ việc nhỏ nào xảy ra trong cuộc sống, bạn cũng có thể hạnh phúc rơi lệ, hạnh phúc mỉm cười, không vì cuộc sống thay đổi mà trở nên khôn khéo hơn.

E. Chỉ số ngây thơ: 20 điểm

Thông thường, chọn cách phối màu này là những người có mục tiêu rõ ràng trong lòng. Trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống, không cần biết ra sao, bạn chỉ cần đạt được kết quả là ổn rồi. Có lẽ bạn từng bị tổn thương trong quá khứ nên hiện tại chỉ muốn dốc lòng cho những điều thiết thực với mình. Mục đích của bạn rất rõ ràng nên chỉ số ngây thơ khá thấp, không dễ bị mắc lừa.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!