Trắc nghiệm: Bạn là người có tâm hồn thế nào?

Vui khỏe - 05/14/2024

Hãy chọn một chậu xương rồng bạn thích nhất và xem bạn là người ngọt ngào hay gai góc nhé!

Trắc nghiệm: Bạn là người có tâm hồn thế nào?

Đáp án từ trái sang phải

Hình thứ nhất: Tâm hồn bạn thánh thiện

Hầu như ít tìm thấy sự gai góc nào trong tâm hồn bạn. Bạn nhìn nhận cuộc sống theo chiều hướng tích cực, những vẻ hào quang lấp lánh nên không tự tạo cho mình áp lực hay những phiền muộn không đáng có. Dù vậy, khi cần thiết để thể hiện sự kiên cường, bạn vẫn đủ mạnh mẽ để bảo vệ chứng kiến bản thân và các sáng tạo, ý tưởng khá điên rồ của mình. Bạn có xu hướng thích lãnh đạo hơn là phải theo sự điều hành nào đó.

Hình thứ 2: Tâm hồn bạn tinh tế

Bạn đặc biệt quan tâm đến tiểu tiết, sống rất phóng khoáng và hướng ngoại. Vậy nên, hiếm ai cho rằng tính cách của bạn gai góc hay khó gần. Tuy nhiên, bạn vẫn tiềm ẩn cá tính nổi loạn, cho dù rất khó bộc phát. Bạn làm việc, lập trình thói quen theo kế hoạch sẵn và mục tiêu nhất định. Bạn luôn chắc chắn mọi thứ phải đặt đúng chỗ và diễn ra trong tầm kiểm soát.

HÌnh thứ 3: Bạn gai góc, nhưng ngọt ngào

Hai tính cách đối lập nhau tồn tại trong con người bạn, ngọt ngào và gai góc. Bạn được đánh giá là phá cách, có cái tôi nổi loạn và luôn xù lông với bất kỳ đối tượng nào phản bác lại cá tính của mình. Do vậy, bạn hiếm khi để lại ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu gặp mặt người lạ. Ngược lại, với bạn bè, người thân, bạn dịu dàng, ân cần và chu đáo. Hình ảnh ấy khác hoàn toàn với cây xương rồng gai góc ở trên.

Hình thứ 4: Bạn vừa thẳng thắn, vừa gai góc

Bạn chấp nhận thẳng thắn để thấy nhẹ nhàng, thanh thản cho dù mất lòng đối phương. Bạn sẵn sàng chia sẻ ý kiến cá nhân và góp ý để người khác tiến bộ. Dần dần, thói quen thẳng thắn quá đà dẫn tới hình thành sự cứng nhắc và bảo thủ cái tôi của mình. Không chịu nhún nhường trước người khác, bạn bắt buộc phải xù gai lên để bảo vệ chứng kiến. Đó có thể là lý do giải thích vì sao danh sách bạn bè của bạn ngày càng ít dần.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!