Maybe Love (Số 22): Yêu lại 'người cũ'

Giới tính - 09/29/2024

Yêu lại người cũ... nghĩa là bạn đang đọc một cuốn sách đã đọc từ lâu ở một nơi khác, vào một thời điểm khác và bằng một tâm trạng khác.

 

Một trong những cách ví von quen thuộc cho câu chuyện Yêu lại người yêu cũ là đọc lại một cuốn sách cũ. Cuốn sách ấy có thể sẽ có những đoạn bạn đã thuộc lòng đến nhàm chán, sẽ có những trang bạn muốn lướt qua thật nhanh mà không muốn đọc lại.

Nhưng, ai chẳng có một cuốn sách gối đầu giường, những cuốn sách mà càng đọc càng thấy thấm thía và thú vị. Có người lại bảo, một cuốn sách cũ, dù có thú vị tới đầu thì kết thúc vẫn thế, con đường vẫn thế. Biết là thế, sao còn đi lại.

Hãy lắng nghe Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 22) với chủ đề Yêu lại người yêu cũ để thấu hiểu hơn cho những quyết định "yêu lại từ đầu".

Chương trình mở đầu bằng những tâm sự tha thiết, da diết của một cô gái. Đã yêu, đã chia tay và đã quay lại. Mọi đau đớn, hạnh phúc đều có lý lẽ của riêng nó. 

Và những tâm sự ấy, bắt đầu cho cuộc trò chuyện của MC Đình Quang với 3 khách mời. Đó là bạn Phạm Phương Trang (hiện đang công tác tại khoa Quốc tế, trường ĐH Quốc gia Hà Nội) và đôi bạn Nguyễn Ngọc Trinh, Nguyễn Văn Trung (hiện đang kinh doanh tại tiệm bánh Samosa). 

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, Ngọc TrinhVăn Trung đã kể về khoảng thời gian họ chia tay nhau. Là người có cảm tình trước với Văn Trung, Ngọc Trinh đã chủ động tấn công anh chàng. Thế nhưng, sau 1 thời gian yêu nhau, vì cảm thấy chưa có sự nghiệp, vì thấy mệt mỏi, Văn Trung đã nói lời chia tay. Nếu như với Văn Trung, sự chia tay này là một cuộc giải thoát thì với Ngọc Trinh, mọi thứ như sụp đổ hoàn toàn. 

Một thời gian sau, khi Văn Trung ổn định được công việc và tình cờ gặp lại Ngọc Trinh, cặp đôi đã có 1 thời gian tiếp xúc, trò chuyện và cuối cùng quyết định quay về bên nhau.

Maybe Love (Số 22): Yêu lại 'người cũ'

Cặp đôi Ngọc Trinh - Văn Trung

Câu chuyện của Phương Trang lại khác. Phương Trang và bạn trai của mình đã chia tay tới 2 lần. Lần đầu tiên chia tay là vì muốn người yêu bỏ thuốc lá, Trang đã yêu cầu chia tay để dọa anh chàng. Không ngờ, người yêu Trang lại lập tức đồng ý. Vì giận dỗi, Trang cũng không làm lành.

Nhưng rồi, đến lần thứ 2, họ chia tay vì những mâu thuẫn khó khăn hơn. Đó là quyết định giữa ở lại thành phố và về quê làm việc. Người yêu Trang thì muốn về quê trong khi cô nàng Phương Trang muốn ở lại Hà Nội. Tuy nhiên, sau những ngày tháng giận hờn không gặp mặt, nhớ nhung, yêu thương đã níu họ lại với nhau. 

Cả Trang, Trung và Trinh đều khẳng định rằng, họ không biết rằng, lời khuyên nào là đúng nhất dành cho các cặp đôi, nhưng họ biết, điều tốt nhất là hãy làm theo trái tim mình. 

Maybe Love (Số 22): Yêu lại 'người cũ'

Bạn Phương Trang

    LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc có bất cứ góp ý nào cho chương trình, hãy gửi thư về địa chỉ bandoc@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 22 với chủ đề: Yêu một anh chàng phó nháy sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 5/8. Mời các bạn đón nghe.
   

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!