'Yêu lại từ đầu': Bạn phải biết...

Sức khỏe sinh sản - 05/02/2024

Liệu mối quan hệ ấy có còn được như xưa hay chỉ còn lại sự gượng gạo từ cả hai phía?

Trước khi quyết định có nên hẹn hò lại với người cũ hay không, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng những vấn đề dưới đây, bởi chúng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Mối quan hệ của hai bạn sẽ không còn như trước kia

Nếu quyết định quay lại với nhau, hãy chắc chắn rằng cả 2 sẽ bắt đầu lại từ đầu và không một ai có suy nghĩ, thói quen xấu cũ vào mối quan hệ của bạn. Vì sự khởi đầu lại từ một kết thúc sẽ phải có một diện mạo mới thì mới có thể sửa được những điều gây ra mâu thuẫn của hai bạn trước kia.

'Yêu lại từ đầu': Bạn phải biết...

Không phải ai cũng sẽ ủng hộ quyết định của bạn

Quyết định người mình yêu là quyền của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tất cả bạn bè, người thân của bạn hài lòng với điều đó. Nếu họ biết bạn từng bị tổn thương khi chia tay, chắc chắn họ sẽ không muốn thấy điều đó xảy ra một lần nữa. Họ luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn, bởi vậy, nếu thực sự bạn muốn quay lại với người cũ, hãy chứng minh cho họ thấy quyết định đó thực sự đúng đắn.

Lý do hai bạn chia tay

'Yêu lại từ đầu': Bạn phải biết...

Trước khi quyết định quay lại với người cũ, hãy tự nhắc nhở mình nguyên nhân vì sao hai bạn chia tay. Bởi một trong hai người đã làm điều gì không đúng hay giữa bạn và người ấy tồn tại những khác biệt không thể dung hòa? Liệu bạn có thể khắc phục những vấn đề đó khi quay lại hay không?

Quay lại chỉ vì bạn thấy cô đơn

Hãy tự hỏi bản thân bạn có thực sự nhớ người cũ hay không? Hay bạn chỉ nhớ những buổi hẹn đều đặn vào cuối tuần? Hay bởi bạn cảm thấy cô đơn và chưa có ai khác? Bạn chỉ nên quay lại với người cũ khi hai người vẫn còn tình cảm với nhau và không thể sống thiếu nhau chứ không phải chỉ vì bạn muốn hẹn hò với ai đó.

'Yêu lại từ đầu': Bạn phải biết...

>>> Xem thêm: Giải mã tín hiệu tình yêu từ chàng

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!