MC Huyền Ny nhắn các ông chồng: Để hôn nhân viên mãn

Giới tính - 04/29/2024

MC hải ngoại muốn các ông chồng dành thời gian chơi với con mỗi ngày vì con lớn nhanh lắm và chúng sẽ còn chơi với bố nhiều nữa.

Sau bài viết chia sẻ 10 điều hài hước của Huyền Ny để hôn nhân viên mãn, MC Huyền Ny được cho là đã 'châm ngòi' cho cuộc tranh luận giữa hai giới nam và nữ về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong khi cánh mày râu khá vui mừng cho rằng những quan niệm của Huyền Ny rất cần thiết để các bà vợ thay đổi trở nên tâm lý hơn thì về phía chị em, nhiều người đã cảm thấy... bất bình.

MC Huyền Ny nhắn các ông chồng: Để hôn nhân viên mãn

Tổ ấm hạnh phúc của MC Huyền Ny luôn có sự chia sẻ giữa các thành viên (Ảnh minh họa: Internet)

Nói về bài viết của mình, Huyền Ny chia sẻ: 'Nhiều nàng còn gửi thư mắng vốn Ny sao lại đứng về phía các anh mà không bênh vực chị em phụ nữ'. Nhưng chính từ những trải nghiệm trong cuộc sống vợ chồng của mình, Huyền Ny cho rằng, hôn nhân chỉ bền vững khi có sự vun đắp từ cả hai phía và chìa khóa giải quyết mọi vấn đề vẫn là sự tôn trọng lẫn nhau giữa vợ - chồng. Với các ông chồng, MC 8x cũng hài hước gửi tới 10 lời nhắn nhủ. Đó là:

1. Đừng lớn tiếng với vợ con. Bọn em cũng không đứa nào điếc.

2. Khi anh nhận xét về nhan sắc em mà mặt em biến sắc, anh nên ngừng lại trước khi mặt anh sắc huyền - hỏi - ngã lẫn lộn hết nha anh.

3. Nếu nhậu nhẹt mỗi ngày làm anh vui, anh nên ôm chai bia ngủ mỗi đêm. Còn em, em chỉ thích ôm anh khi anh thơm tho, không mùi bia rượu.

4. Đừng cằn nhằn vợ về gia đình vợ cũng như vợ không làm như thế với chồng. Hãy học cách tồn tại song song vì có cằn nhằn cũng không thay đổi được gì.

5. Khi thấy em bận bịu cùng các con, anh hãy bỏ điện thoại xuống, phụ em một tay trước khi điện thoại của anh về với đại dương xanh bao la... xa xa anh nhé.

6. Dành thời gian chơi với các con mỗi ngày nghe anh. Các con lớn nhanh lắm và chúng sẽ chẳng còn thời gian chơi với anh nữa. Chỉ có em... sẽ chơi anh hoài.

7. Ra ngoài anh có thể liếc dọc, liếc ngang nhưng cấm sờ. Sờ em đây này. Nếu anh bảo rằng sờ em hoài chán lắm, còn em thì sao? Anh nghĩ em không chán sao?

8. Nếu anh chỉ cần một người làm hết việc lặt vặt trong nhà để anh không cần làm gì cả thì anh nên mướn một cô giúp việc, không cần cưới vợ, tốn kém và hao mòn nhiều thứ lắm. Vả lại ước mơ khi còn nhỏ của em chưa bao giờ là: lạy trời lạy đất, lạy bốn phương tám hướng cho con sau này lớn lên thành người ở đợ.

9. Hôn nhân chúng ta không có bạo hành. Trừ ở trên giường, đánh đập gì tuỳ ý anh, em xin vâng, em chịu được hết. Em chỉ được sống một lần trên đời này để yêu anh, yêu các con. Và yêu thương không đi cùng bạo lực.

10. Chung thủy có thể là một điều khó làm lắm đúng không anh? Em hiểu. Em thông cảm với anh. Em sẽ để anh được tự do. Em sẽ ra đi cùng các con và để lại cho anh một chiếc quần xà lỏn... có thể lủng.

Nếu anh không làm được điều nào nào cả mà em vẫn còn đang bên anh thì chứng tỏ là em còn thương anh nhiều lắm. Vậy tại sao chúng ta không bắt đầu thay đổi cùng nhau để được đi đến cuối cuộc đời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!