Mondelez Kinh Đô Việt Nam - nhiều món quà chất lượng, giàu ý nghĩa dịp Tết cổ truyền 2020

Thời sự - 04/30/2024

Đón Tết Canh Tý 2020, với thông điệp 'Đẳng cấp trao tay - Thâm tình gắn kết', Mondelez Kinh Đô- thành viên của Mondelez toàn cầu có trụ sở tại Mỹ- mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các loại sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì sang trọng dành riêng cho dịp tết cổ truyền.

Năm nay, công ty đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thưởng thức của các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt với danh mục sản phẩm bánh, kẹo chất lượng, phong phú đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như LU - thương hiệu bánh quy số 1* nước Pháp, OREO - bánh quy số 1* thế giới, và các thương hiệu được người tiêu dùng luôn ủng hộ và yêu mến trong suốt thời gian qua như: COSY, RITZ, SOLITE, AFC, SLIDE, KINH ĐÔ, TOBLERONE, CADBURY… Với phân khúc giá đa dạng, Mondelez Kinh Đô mong muốn mọi người tiêu dùng, mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn đều có thể tận hưởng hương vị hạnh phúc, ngọt ngào trong mùa lễ hội này.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam - nhiều món quà chất lượng, giàu ý nghĩa dịp Tết cổ truyền 2020

LU – Nhãn hiệu bánh quy số 1* nước Pháp, gói gọn tinh hoa nghệ thuật làm bánh Pháp trong từng chiếc bánh quy bơ, bánh quế, bánh muffin cao cấp, cho hương vị cho ngày lễ thêm đẳng cấp. Với mong muốn gửi tới món quà độc đáo – mang trọn tâm tư và tình cảm của từng người gửi, LU hân hạnh đem đến chương trình 'Lời chúc khắc riêng, quà đẳng cấp Pháp' tại 19 siêu thị trên toàn quốc. Tại đây, khi đến với quầy 'Xưởng khắc LU', với mỗi hóa đơn mua LU hộp thiếc, người tiêu dùng sẽ được khắc riêng lời chúc lên từng hộp bánh, làm nên món quà độc nhất vô nhị trong dịp Tết này. Tặng LU – Trao trọn tinh hoa nghệ thuật làm bánh Pháp.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam - nhiều món quà chất lượng, giàu ý nghĩa dịp Tết cổ truyền 2020

Oreo - nhãn bánh quy số 1* thế giới ra mắt người tiêu dùng dịp Tết Canh Tý với thiết kế bao bì mới mẻ, sang trọng, đặc biệt sản phẩm Oreo Red Velvet chỉ xuất hiện trong hộp bánh Tết 2020 hứa hẹn sẽ khiến người tiêu dùng thích thú. Không chỉ thưởng thức sản phẩm thơm ngon, người tiêu dùng còn có thể chung vui cùng gia đình với những bản nhạc Tết rộn rã với chương trình: 'Quét ảnh Oreo, phiêu nhạc Tết, vui gắn kết', chỉ cần truy cập vào trang website: www.playoreo.com, quét ảnh chứa bánh trên thiệp nhạc, như vậy là bạn có thể thưởng thức ca khúc Tết độc quyền cực chất từ OREO và ca sĩ MIN. Ngoài ra, khi chia sẻ chương trình này trên trang Facebook cá nhân cùng hashtag #OREOMIN từ nay đến ngày 01/02/2020 sẽ có cơ hội nhận mã mua hàng Oreo trị giá 150,000 đồng trên trang Tiki, sẽ có 1,000 giải thưởng cho 1,000 bài chia sẻ có lượt tương tác cao nhất & sớm nhất.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam - nhiều món quà chất lượng, giàu ý nghĩa dịp Tết cổ truyền 2020

Cụ thể, Cosy sáng tạo ra hàng loạt các mẫu mã đa dạng đặc biệt cho Xuân Canh Tý 2020 với thiết kế và màu sắc rạng rỡ đậm chất lễ hội như Đỏ, Vàng, Xanh Ngọc, giúp cho người tiêu dùng có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho món quà dành tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp để gửi gắm lời chúc năm mới qua những món quà sang trọng, khác biệt cùng thông điệp: 'Tiếp năng lượng, trọn khoảnh khắc Tết'.

Ngành hàng Chocolate cũng sẽ ra mắt nhiều mẫu mã, hộp quà với phân khúc cao cấp đáp ứng nhu cầu biếu tặng Tết của mọi người tiêu dùng với các thương hiệu toàn cầu như Chocolate Toblerone, Chocolate Cadbury.

Để chuẩn bị tốt cho dịp tết năm nay, sản phẩm của Mondelēz Kinh Đô đã có mặt tại các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và các kênh online như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Bachhoaxanh…. Tại các hệ thống siêu thị, công ty đẩy mạnh công tác tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại chỗ để mang đến cho khách trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!