Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu?

Kiến Thức Y Học - 04/27/2024

Bệnh ghẻ ngứa là một bệnh dễ gặp, dễ lây truyền và khó điều trị triệt để. Bệnh gây cho bệnh nhân cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu là câu hỏi mà những người bị bệnh ghẻ ngứa quan tâm. Bởi thuốc Eurax rất tốt trong việc điều trị bệnh ghẻ.

Bệnh ghẻ ngứa là một bệnh dễ gặp, dễ lây truyền và khó điều trị triệt để. Bệnh gây cho bệnh nhân cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu là câu hỏi mà những người bị bệnh ghẻ ngứa quan tâm. Bởi thuốc Eurax rất tốt trong việc điều trị bệnh ghẻ.

Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu?

Bệnh ghẻ ngứa là một bệnh dễ gặp, dễ lây truyền và khó điều trị triệt để. Bệnh gây cho bệnh nhân cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Cách điều trị bệnh ghẻ ngứa cũng rất đơn giản và tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ điều trị theo những hướng khác nhau. Chủ yếu là bôi thuốc, nhất là thuốc Eurax được các bác sĩ khuyên dùng, bởi nó rất hiệu quả trong việc giảm triệu chứng ngứa, nhất là trong bệnh ghẻ ngứa. Mà thị trường thuốc hiện nay, thuốc thật giả lẫn lộn với nhau rất khó phân biệt. Vì vậy, việc tìm mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu là thuốc thật rất được nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu về bệnh ghẻ ngứa

Bệnh ghẻ ghẻ do ký sinh trùng cái ghẻ gây ra. Ký sinh trùng sống trong môi trường nước bẩn, ô nhiễm và kém vệ sinh. Nếu xâm nhập vào da, ký sinh trùng này sẽ phát triển và sinh sôi rất nhanh. Từ đó lây qua những người khác, nhất là những người sống chung tập thể, những người sống chung một gia đình, và sử dụng chung một số thứ như khăn tắm, mền, chăn...

Bệnh sẽ làm cho người bị nhiễm ghẻ ngứa cảm giác ngứa đến mức không ngủ được, nhất là về đêm và khi thời tiết nóng bức. Ngứa thì phải gãi, và từ đó làm da bị tổn thương và để lại sẹo, thậm chí có thể gây nhiễm trùng do chỗ ngứa bị trầy xước do gãi.

Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu?

Cần làm gì khi bị bệnh ghẻ ngứa

Khi bị ghẻ ngứa, cách tốt nhất là đi khám để chẩn đoán đúng bệnh và có cách điều trị chính xác. Nếu là bệnh ghẻ ngứa thì:

  • Hạn chế gãi, chà xát quá mạnh vào chỗ ngứa, sẽ làm cho chỗ đó bị trầy xước, có thể dẫn đến bị loét hay bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn.

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ.

  • Giặt giũ quần áo, chăn, ga, mền... bằng nước nóng, phơi dưới nắng to, và nên là lại trước khi sử dụng.

  • Có thể điều trị bằng tây y hoặc đông y.

  • Bôi thuốc theo đúng số lần trong toa thuốc của bác sĩ đã kê đơn.

Trong số các thuốc bôi trị ngứa thì thuốc bôi trị ngứa Eurax 10% đem lại hiệu quả khá cao. Chính vì vậy việc mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu là tốt và đem lại hiệu quả được nhiều người bệnh quan tâm.

Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu?

Thuốc Eurax là thuốc gì? Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻ ở đâu?

Thuốc Eurax 10% là dạng thuốc nước, dùng bôi ngoài da. Thuốc có tác dụng lên mọi dạng ngứa, rất hiệu quả trong việc giảm ngứa nhanh và duy trì được trong khoảng 6 giờ.

Ngoài tác dụng giảm ngứa, thuốc Eurax còn có tác dụng làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng thứ phát.

Là thuốc chuyên trị cho bệnh ghẻ ngứa, được các bác sĩ khuyên dùng, nhất là đối với các bệnh ghẻ ngứa bị bội nhiễm có mủ, vì thuốc là dạng không chứa dầu, thích hợp cho các vết bỏng ở vùng có lông hoặc hở, hay vết bỏng có rỉ dịch, và không để lại vết bẩn sau khi thoa thuốc.

Sau khi tắm sạch, để da thật khô ráo, rồi thoa thuốclên toàn cơ thể hay những chỗ ngứa, chỗ có bỏng nước, nên tránh vùng mặt va da đầu. Tốt nhất là bôi vào buổi tối, bôi ngày 2-3 lần đến khi nào hết ngứa thì thôi.

Mua thuốc Eurax 10% trị ghẻở đâu? Bạn có thể tìm thấy ở bất kì các bệnh viện da liễu, bệnh viện đa khoa hay tại các phòng khám chuyên khoa và cả các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.

Giá thuốc Eurax trên thị trường dao động từ 45.000 đến 50.000.

Bệnh ghẻ ngứa không quá nguy hiểm nếu chúng ta điều trị sớm và theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Nên chủ động vệ sinh sạch sẽ môi trường sống xung quanh và thường xuyên giặt giũ, phơi nắng chăn ra mền gối... Đây là cách phòng bệnh rất tốt cho bản thân và cộng đồng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!