Nàng thực sự thích gì?

Sống khỏe mạnh - 05/17/2024

Đừng nghĩ hành động này chỉ diễn ra ở giai đoạn khởi đầu mà sau khi kết thúc chuyện phòng the, bạn có thể hôn nhẹ lên trán nàng.

Cần nhớ là không được quên hôn. Có thể bạn không tin nhưng trên thực tế có những người đàn ông không thích hôn phụ nữ trong quá trình 'hoạt động'. Tại sao vậy? Có lẽ là do địa vị hay những rào cản vô hình nào đó không cho phép họ làm điều mà họ muốn. Theo lời khuyên của các nhà tâm lý tình dục, đàn ông nên cố gắng hôn bạn tình của mình khi hai người gần gũi nhau. Bởi như vậy, cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy hứng thú.

Đừng nghĩ rằng hành động này chỉ nên diễn ra ở giai đoạn khởi đầu mà sau khi kết thúc chuyện phòng the, bạn có thể hôn nhẹ lên trán của nàng hoặc nắm lấy đôi bàn tay của anh ấy. Điều này cho thấy với bạn, người ấy luôn rất quan trọng và cần thiết, không chỉ trước và trong khi 'nhập cuộc' mà ngay cả khi chuyện 'giao ban' đạt 'đỉnh' bạn vẫn cần có họ.

Nàng cũng muốn chàng chủ động lên kế hoạch cho các 'cuộc giao ban' bởi 'chuyện ấy' được lên kế hoạch trước sẽ khiến cả hai luôn có cảm giác mong chờ và háo hức. Bên cạnh đó bạn có thể sắp xếp trước mọi công việc bận rộn để tránh tình trạng khi bước vào phòng ngủ cơ thể đã mệt mỏi.

Nàng thực sự thích gì?

Đàn ông nên cố gắng hôn bạn tình khi hai người gần gũi nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Không chỉ vậy, khi lên kế hoạch trước bạn cũng có thể đầu tư thời gian để lãng mạn hóa phòng ngủ góp phần làm cuộc yêu thăng hoa hơn. Đồng thời hãy khiến cô ấy cảm thấy mình thật khác biệt bằng cách hôn cổ nàng khi cô ấy đang đứng trước gương rồi chầm chậm trút bỏ xiêm y của cô ấy ra.

Theo nghiên cứu của trường Đại học McGill, phụ nữ thường phản ứng lại với những hình ảnh tình dục y như những gì nam giới tác động lên người cô ấy. Bởi vậy, việc để nàng có thể nhìn thấy chính mình sẽ giúp cô ấy có thể hưng phấn hơn rất nhiều. Bạn phải làm chủ được tình hình để chắc chắn rằng, bạn sẽ 'về đích' vào thời gian thích hợp.

Nếu quá sớm, nàng sẽ không thỏa mãn. Còn quá lâu sẽ khiến nàng cảm thấy đau rát. Nếu bạn không thể làm chủ được bản thân mà kết thúc sớm, bạn nên kéo dài thời gian âu yếm trước khi vào cuộc. Trong trường hợp quá lâu, bạn nên ưu tiên cho nàng về đích trước, sau đó hãy đòi hỏi đến lượt mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!