Ngực nhỏ chẳng lo chết đói

Giới tính - 05/15/2024

Những cô nàng vòng 1 không được choáng ngợp cho lắm thường quyến rũ và rất nóng bỏng khi ở trên giường.

Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn có thể tưởng tượng. Chúng ta cùng khám phá nhé!

Phụ nữ ngực lép mới quyến rũ

Ngực nhỏ chẳng lo chết đói

Phụ nữ ngực nhỏ dễ kiếm chồng, có khả năng tài chính ổn định hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Theo rất nhiều nghiên cứu thì hầu hết đàn ông trưởng thành thích những phụ nữ có vòng 1 'chắc tay', chỉ có nhưng chàng trai mới lớn mới thích những bộ ngực đồ sộ vì nó làm họ liên tưởng đến bộ ngực của người mẹ khi cho họ bú lúc nhỏ.

Thậm chí, theo khảo sát của trang Psychologytoday thì những người đàn ông có tài chính ổn định thường chọn vợ có bộ ngực nhỏ bởi họ cho rằng, bộ ngực nhỏ mới là biểu tượng của sự hiện đại.

Vì thế hãy tự tin với những gì bản thân đang sở hữu bởi chàng yêu bạn vì nhiều lý do chứ không phải người đàn ông nào cũng chăm chăm chú ý đến vòng 1.

Phụ nữ 'màn hình phẳng' yêu nồng nhiệt hơn

Đây là khẳng định của rất nhiều chàng trai và thực tế này đã được khoa học chứng minh là đúng. Phụ nữ ngực nhỏ dễ bị kích thích hơn vì các mô tuyến ở vòng 1 nhạy cảm cũng như dễ chạm đỉnh hơn những nàng vòng 1 quá 'ngột ngạt'. Theo các nhà khoa học thuộc ĐH Vienna (Áo), phụ nữ ngực lớn có nhiều mô mỡ hơn nên độ nhạy cảm sẽ bị giảm sút khoảng 24% khi quan hệ tình dục. 

Ngực lép thì không lo bị Sở Khanh theo đuổi

Thực tế chứng minh một điều rằng, cánh đàn ông thường 'hau háu' trước những bộ ngực nghẹt thở và dĩ nhiên xác suất gặp Sở Khanh của những phụ nữ này thường cao hơn người có vòng 1 khiêm tốn. Bạn sẽ chẳng phải lo bị soi mói bởi những ánh nhìn khiếm nhã hoặc bị động chạm 'vô tình' từ những gã trai không quen biết.

Phụ nữ ngực nhỏ thoải mái hơn

Ngực nhỏ chẳng lo chết đói

Các cô nàng ngực nhỏ thoải mái vui chơi mà không sợ vướng víu (Ảnh minh họa: Internet)

Chị em 'màn hình phẳng' sẽ không phải lo lắng vấn đề đau lưng do đôi gò bồng đảo quá nặng. Vòng 1 quá lớn khiến dây áo ngực phía sau và ở 2 bên lưng hằn sâu xuống gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Còn với nàng ngực lép thì dễ dàng sử dụng các loại áo ngực mà không cần lo lắng thoải mái hay không.

Thêm một điều tuyệt vời cho cô nàng ngực nhỏ là thoải mái nằm sấp mà không bị đau hay khó chịu hoặc lo lắng vòng 1 bị lệch…

Tha hồ thể hiện cá tính

Hãy tưởng tượng cảnh những cô nàng ngực lớn chơi thể thao nặng nhọc đến nhường nào. Vòng 1 vừa đủ  giúp bạn thoải mái tập luyện hoặc chạy nhảy mà không vướng víu hay sợ chẳng may vòng 1 'bị rơi'.

Ở những nơi công cộng, chị em ngực lép còn có nhiều lợi thế hơn nữa khi tha hồ di chuyển mà không gặp quá nhiều trở ngại hoặc lo lắng vấn đề va chạm vòng 1 với những người khác giới.

Ngực lép sinh con dễ hơn

Sau khi sinh con, những phụ nữ ngực lép sẽ sở hữu vòng 1 căng tràn sức sống mà không sợ bị chảy xệ do tích nhiều mỡ.

Còn những nàng vòng 1 đồ sộ nên cẩn thận trong thời gian này, nếu không kiêng khem cẩn thận thì vòng 1 dễ bị biến dạng trông rất xấu xí.

>>> Xem thêm: Infographic: Sự khác biệt khi mua nhà giữa 2 giới

  Đặt câu hỏi về chuyện vợ chồng tại đây

 

Ngọc Luyện (Yourtango)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!