Người cao tuổi nên uống sữa gì?

Xét Nghiệm - 05/04/2024

Thị trường sữa dành cho người già hiện nay vô cùng đa dạng. Do có rất nhiều các công thức sữa khác nhau nên giá trị dinh dưỡng, hương vị, giá cả, năng lượng, vitamin và khoáng chất... cũng khác nhau. Vậy thì Người cao tuổi nên uống sữa gì?

Thị trường sữa dành cho người già hiện nay vô cùng đa dạng. Do có rất nhiều các công thức sữa khác nhau nên giá trị dinh dưỡng, hương vị, giá cả, năng lượng, vitamin và khoáng chất... cũng khác nhau. Vậy thì Người cao tuổi nên uống sữa gì?

Một số loại sữa cho người cao tuổi tốt nhất thế giới

1. Sữa Primavita

Nhãn hàng sữa Primavita luôn biết cách chinh phục khách hàng người cao tuổi bằng sản phẩm sữa chất lượng, đáp ứng tất cả những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của đối tượng này trong thực đơn hàng ngày.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm sữa cho người già Primavita là giảm tình trạng táo bón, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi, ngừa loãng xương, bổ sung chất sắt – ngừa bệnh thiếu máu. Ngoài ra, sữa Primavita còn cung cấp nguồn chất đạm dồi dào, tổng hợp hormone giúp điều hòa các hoạt động của cơ thể.

Giá bán: 290.000 đồng.

Người cao tuổi nên uống sữa gì?

2. Sữa bột Enplus

Nếu ai hỏi bạn rằng “Người cao tuổi nên uống sữa gì là tốt nhất?” thì Sữa bột Enplus thuộc nhãn hàng sữa Nutifood là câu trả lời chính xác nhất.

Được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa như một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lớn tuổi. Nguồn dinh dưỡng trong sữa bột này giàu FOS/Insulin có khả năng ngừa táo bón, chống viêm, tăng cường sức đề kháng, các axit béo không no MUFA, PUFA giúp bảo vệ hệ tim mạch, canxi và vitamin D giúp xương dẻo dai, chắc khỏe...

Giá tham khảo: 330.000 đ/ hộp 900 gr

3. Sữa Anlene

Sữa Anlene được nghiên cứu chuyên biệt để nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, các nano canxi đa dạng có trong sữa còn giúp tại tạo xương và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Bên cạnh thành phần canxi, sữa Anlene còn mang đến cho người cao tuổi nhiều dưỡng chất khác như magie, vitamin D, kẽm, đạm...Tất cả những nhóm chất này đều đóng vai trò mang đến cho người già sức khỏe tốt nhất.

Giá bán: 310.000 đồng/ hộp

4. Sữa Ensure Gold

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn sữa nào tốt cho người già thì sữa Ensure Gold cũng là một gợi ý lý tưởng. Ensure Gold thích hợp cho người cao tuổi, người ăn uống kém, nhất là cho người bệnh cần phục hồi nhanh.

Công thức sữa có chứa hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure Gold cung cấp các acid béo thiết yếu cho cơ thể (linoleic và linolenic), đồng thời cung cấp toàn bộ hàm lượng các acid béo no và cholesterol vừa đủ có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Dòng sữa này với công thức đột phá về nguồn dinh dưỡng sẽ giúp cho người già sở hữu một sức khỏe tốt nhất. Khi càng lớn tuổi, cơ thể người cao tuổi thường có rất nhiều sự thay đổi về chế độ ăn.

Giá bán: 300.000 đồng/ hộp 400g

Người cao tuổi nên uống sữa gì?

5. Sữa bột Nutricare Gold

Sữa NUTRICARE GOLD giúp người già phục hồi sức khỏe nhanh, bổ sung năng lượng cho cơ thể. Trong sữa có hàm lượng đạm cao, dễ hấp thu và đồng hóa phù hợp với cơ thể người trưởng thành.

Các nhóm axit Glutamic và Leucine có khả năng rút ngắn quá trình hồi phục tế bào, làm lành vết thương trong phẫu thuật, tăng cường mật độ khối cơ, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Cơ thể người lớn tuổi thường dễ mắc các bệnh thông thường do hệ miễn dịch của họ thường hoạt động kém hiệu quả hơn các đối tượng khác. Do đó, sự ra đời của sản phẩm sữa Nutricare Gold chính là giải pháp tốt giúp người già hồi phục sức khỏe sau khi mắc bệnh, cung cấp năng lượng để họ sống vui sống khỏe hơn.

Giá tham khảo: 470.000 đ/ hộp 900 gr

6. Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Vinamilk là thương hiệu sữa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đối với sản phẩm dinh dưỡng cho người già, Vinamilk Sure Prevent giàu vitamin, khoáng chất, đặc biệt là sterol ester giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể người già. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ người lớn tuổi ăn ngủ tốt, giúp xương, răng chắc khỏe, ngừa các bệnh về tim mạch...

Đặc biệt hơn, sữa có bổ sung một loại dưỡng chất có tên Plant Sterols, một loại chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có khả năng ngăn cản ruột non hấp thu cholesterol vào máu, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Giá bán: 380.000 đồng/ hộp 900g

Người cao tuổi nên uống sữa gì?

7. Sữa bột BoneSure

Đây là sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Abbott của Mỹ uy tín trên thế giới. Do đó, bạn có thể yên tâm để chọn lựa dòng sữa này cho đối tượng người già sử dụng. Điểm nổi bật trong sữa bột Bonsure đó là chúng có chứa hệ dưỡng chất Bone – X đóng vai trò cung cấp nguồn canxi cho cơ thể người già ngừa các bệnh về xương, răng, vitamin D, magie, chất xơ Prebiotic...

Giá tham khảo: 510.000 đ/ hộp 900 gr

Qua bài viết, bạn đã biết người cao tuổi nên uống sữa gì rồi chứ? Bên trên đều là những loại sữa tốt cho người cao tuổi. Bạn có thể cân nhắc để chọn lựa đúng loại sữa cho sức khỏe của người thân trong gia đình mình.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, sức khoẻ là vốn quý của con người, hãy có thói quen đi khám định kỳ cho người thân 6 tháng một lần để phát hiện những mầm bệnh.

Xét nghiệm cho người già tại Xander

Khi bước vào ngưỡng tuổi già cũng chính là lúc mà cha mẹ trở nên yếu hơn khi nào hết và phải đối mặt với nhiều nguy cơ về bệnh tật. Lúc này, cha mẹ vẫn còn bận rộn lo cho con cái, cho gia đình, ngại đi kiểm tra sức khỏe vì sợ tốn tiền và tốn thời gian. Nhưng bạn có biết, việc tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ là rất quan trọng, nó giúp chúng ta tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, những mầm bệnh đang ủ ở bên trong cơ thể của cha mẹ. Thế nên, việc làm xét nghiệm tại nhà cho người cao tuổi là vô cùng quan trọng.

Hiện Xander có cung cấp Gói xét nghiệm dành cho người già tại nhà vô cùng tiện lợi cho người bệnh.

Lợi ích khi đến với Xét nghiệm tại nhà Xander

  • Mẫu xét nghiệm được lấy tại nhà khách hàng, không mất công chờ xếp hàng, lấy kết quả như khi làm xét nghiệm ở các bệnh viện công.
  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà NộiBệnh viện Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu đỏ của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Người cao tuổi nên uống sữa gì?

Chi phí làm xét nghiệm

  • Giá Gói xét nghiệm dành cho người già của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 646,000đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

Địa chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73 049 779 - 0984 999 501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30, Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • 5 lợi ích lâu dài của việc uống sữa nghệ
  • 7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của sữa bò

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!