Người phụ nữ chảy máu vùng kín suốt 7 năm sau mỗi lần quan hệ, hé lộ kiểu 'yêu' tai hại của người chồng

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Quan hệ tình dục giúp đem lại nhiều lợi ích sức khỏe nhưng cần điều độ. Nếu làm với tần suất quá nhiều và đồng thời làm quá lâu thì có thể khiến bạn gặp họa như người phụ nữ này.

Bác sĩ phụ Khoa Dương Duy Chân chia sẻ độc quyền với Ettoday, cô đã gặp một người phụ nữ 30 tuổi phàn nàn rằng, ngay từ đêm tân hôn 7 năm trước đã bắt đầu nỗi ác mộng, mỗi lần quan hệ với chồng xong đều chảy máu vùng kín, máu chảy tí tách với lượng nhỏ.

'Khi cô ấy đưa bức ảnh chụp lại tấm ga trải giường đêm tân hôn, tôi thấy nó dính không ít máu', bác sĩ Dương Duy Chân chia sẻ. Điều đáng nói ở đây, chính là 2 vợ chồng đều ngại ngần, không bao giờ thảo luận về các vấn đề liên quan đến tình dục, do đó người phụ nữ đã chịu đựng 7 năm qua.

Người phụ nữ chảy máu vùng kín suốt 7 năm sau mỗi lần quan hệ, hé lộ kiểu 'yêu' tai hại của người chồng

Người phụ nữ nhớ lại mỗi lần quan hệ, thời gian 'cậu nhỏ' của chồng cương cứng tương đối dài, khiến bác sĩ cũng rất ngạc nhiên nói: 'Người chồng cũng mới ngoài 30 tuổi, mỗi lần đều quan hệ 1, 2 tiếng, có thể như vậy sao?'.Hỏi tỉ mỉ mới biết, hóa ra người chồng từ khi hơn 20 tuổi đã nghe bạn bè nói:'Khi còn trẻ thì phải sung sức, đừng để đến 70 tuổi mới hối hận'.Kể từ ngày đó, mỗi ngày người chồng đều sử dụng loại rượu bổ dương, giúp kéo dài cuộc 'yêu'.

Từ năm hơn 20 tuổi đã băt đầu bổ sung loại rượu cường dương, dẫn đến thời gian cương cứng của người chồng khác với người bình thường. Bác sĩ Dương Duy Chân nói, người chồng khiến người vợ phải chịu đựng thời gian 'yêu' quá lâu, đặc biệt là 'cô bé' của người vợ tương đối nhỏ, nên người phụ nữ bị rách âm đạo, cổ tử cung bị tổn thương không ít dẫn đến chảy máu mỗi khi quan hệ.

Trong khi những người phụ nữ khác tìm đến bác sĩ để thu nhỏ 'vùng kín' để quan hệ vợ chồng tốt hơn thì người phụ nữ này lại yêu cầu nới lỏng âm đạo để tránh bị đau khi quan hệ.

Người phụ nữ chảy máu vùng kín suốt 7 năm sau mỗi lần quan hệ, hé lộ kiểu 'yêu' tai hại của người chồng

Quan hệ tình dục quá lâu - Nguy hại bất ngờ

Bác sĩ Dương Duy Chân cũng cảnh báo nam giới nên chú ý tới thời gian cương cứng, thời gian cương cứng quá dài cũng là một vấn đề. Khi bị cương dương kéo dài, dương vật của bạn luôn trong trạng thái 'sẵn sàng' liên tục trên bốn giờ đồng hồ sẽ gây ra cảm giác đau và khó chịu. Nếu không được chữa trị trong vòng 24 giờ, dương vật của bạn có nguy cơ bị tổn thương vĩnh viễn và rất khó để cương trở lại sau này.

Ngoài ra việc quan hệ tình dục lâu cũng có hại. Theo các nhà khoa học thì yêu quá lâu sẽ rất có hại cho sức khỏe của các cặp đôi. Bởi yêu lâu, tần suất cọ sát nhiều, khiến cho 'cậu nhỏ''cô bé' đều dễ bị tổn thương. Khi đã qua giai đoạn cao trào, 'cô bé' thường khô cạn, nếu 'cậu nhỏ' vẫn liên tục ra vào sẽ gây trầy xước cho cả hai. Phụ nữ khi bị tổn thương vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm sau khi quan hệ. Bạn trai thì bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến.

Người phụ nữ chảy máu vùng kín suốt 7 năm sau mỗi lần quan hệ, hé lộ kiểu 'yêu' tai hại của người chồng

Khi đã qua giai đoạn cao trào, 'cô bé' thường khô cạn, nếu 'cậu nhỏ' vẫn liên tục ra vào sẽ gây trầy xước cho cả hai.

Ngoài ra, trong khi yêu, cơ quan sinh dục ở trạng thái xung huyết cao độ từ lúc hưng phấn đến lúc 'cao trào'. Cơ bắp căng phồng, tim đập nhanh, cơ tim co bóp mạnh, áp huyết tăng cao, hô hấp sâu và nhanh, ra mồ hôi nhiều... Nên năng lượng cơ thể bị tiêu hao nhiều, cơ thể bị suy kiệt vì mất sức, dễ dẫn tới đột quỵ.

Hơn nữa, yêu lâu cũng khiến cả hai mệt mỏi, chán nản. Nhưng điều nguy hại nhất là những lần sau, người phụ nữ sẽ sợ hãi và tìm cách từ chối gặp gỡ ' người hùng'.

(Nguồn: Ettoday)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!