Nguyên nhân bạn có giấc mơ sex với người cũ

Giới tính - 05/02/2024

Khi mơ về người yêu cũ có nghĩa là bạn đang gặp rắc rối trong mối quan hệ hiện tại.

Giấc mơ kiểu này dễ khiến bạn cảm thấy 'có lỗi' với chồng, rằng mình đã làm anh ấy thất vọng. Song thực tế, giấc mơ nói về bạn nhiều hơn là về chồng bạn. Bạn trai cũ thường biểu trưng cho phẩm chất bạn gắn bó chặt chẽ nhất.

Nếu bạn trai của bạn là người không đáng tin, không trung thực, thì giấc mơ này nói rằng bạn đang tự làm khổ mình trong cuộc sống, bạn dựa dẫm quá nhiều vào người khác và không dám đối diện với sự thật về một vấn đề nào đó.

Tiềm thức đang mách bảo bạn cho qua những cử chỉ không còn dành cho bạn và đừng lặp lại sai lầm từ mối quan hệ trong quá khứ. Những giấc mơ cứ lặp đi lặp lại như vậy giống như là việc bạn đang lưu giữ lại sự đổ vỡ từ mối tình cũ.

Nguyên nhân bạn có giấc mơ sex với người cũ

Chúng là một dấu hiệu có ích vì giúp bạn chỉ ra được một điều rằng bạn đang cảm thấy bế tắc ở một vấn đề nào đó trong cuộc sống của mình. 

Những giấc mơ không thể biến mất cho đến khi bản thân bạn muốn nó biến mất. Và nếu luôn luôn lưu giữ lại những kí ức trước kia thì điều này là hoàn toàn khó có thể xảy ra. 

Vì vậy, những gì bạn có thể làm để giúp bản thân và đầu óc thoát khỏi những giấc mơ đó: Tối nay, khi chuẩn bị đi ngủ, hãy viết ra giấc mơ gần đây nhất mà bạn mơ về cô ấy. Nhưng khi viết đến thời điểm hai bạn ngồi cạnh nhau nói chuyện thì hãy thay đổi! 

Nhớ rằng những giấc mơ là do đầu óc bạn sáng tạo ra vì vậy bạn có quyền sáng tạo lại. Lauri Loewenberg, chuyên gia phân tích các giấc mơ cho hay, thay vì mơ làm 'chuyện ấy' với người yêu, hãy viết ra mọi thứ bạn muốn nói với cô ấy như thể cô ấy đang thật sự đứng trước mặt bạn. Cô ấy rõ ràng là đã làm bạn tổn thương, vì vậy hãy để cô ấy biết cảm giác của bạn thế nào.

Nguyên nhân bạn có giấc mơ sex với người cũ

Để cô ấy biết cô ấy đã mắc sai lầm lớn thế nào khi cô ấy bỏ rơi bạn… Hay nói cách khác, hãy viết ra tất cả những gì bạn giữ trong lòng. Bạn muốn viết bao nhiêu trang giấy cũng được và khi đã xong rồi thì hãy xé những trang giấy ra và vứt vào thùng rác. 

Làm thế này không chỉ giúp bạn giải toả tinh thần mà còn mang đến cho trí nhớ bạn một thông điệp rằng bạn và cô ấy đã hoàn toàn chấm dứt. Cho dù là bạn làm gì với những trang giấy, thậm chí là mang chúng cho cún con cắn xé cũng được. Chỉ cần lấy ra khỏi đầu óc để chúng biến mất khỏi cuộc sống bạn. 

Và nhớ rằng, cô ấy giờ đây chỉ là người yêu cũ của bạn mà thôi.

Nguyên nhân bạn có giấc mơ sex với người cũ

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!