Nhìn gu thời trang, đoán thói quen giường chiếu

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Bạn có biết gu ăn mặc truyền tải nhiều thông tin hơn bạn tưởng, cả về tính cách và thậm chí bản năng 'yêu' của chủ nhân?

Với một chút quan sát và tinh ý, bạn có thể nhận biết đâu là bạn tình tuyệt vời của mình.

Thông thường, phong cách ăn mặc phản chiếu cá tính bên trong khá chính xác. Nếu bạn đang 'tăm tia' một cô nàng hay anh chàng nào đó, thật tuyệt vời và thú vị khi biết được phần nào tính cách cũng như đời sống nội tâm của họ.

Quần jean áo phông

Nếu những trang phục trẻ trung này là chủ đề của hầu hết bộ sưu tập thì chứng tỏ chủ nhân chúng là người tươi trẻ không kém. Yêu thích âu yếm, muốn dành nhiều thời gian bên nhau trong những chuyến đi chơi xa là đặc điểm nổi bật của mẫu người này. Hãy luôn 'phòng thủ' bao cao su và dung dịch bôi trơn bởi nhóm người này thường có những giây phút 'nổi hứng' bất ngờ không kém phần nồng nhiệt.

Nhìn gu thời trang, đoán thói quen giường chiếu

Nếu những trang phục trẻ trung này là chủ đề của hầu hết bộ sưu tập thì chứng tỏ chủ nhân chúng là người tươi trẻ không kém (Ảnh minh họa: Internet)

Áo sơ mi, quần tây

Trang phục nghiêm túc cho thấy sự trưởng thành, chín chắn của chủ nhân mặc chúng. Nhóm sở hữu thói quen mang trang phục này thường yêu thích lãng mạn, coi trọng sự gắn kết về tinh thần. Hãy chuẩn bị nến và hoa cho những bữa ăn tối cũng như những hành động lãng mạn sau đó và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Đồ thể thao

Đồ thể thao thích hợp với những người hay vận động và tập luyện. Một người dành nhiều thời gian cho thể thao và tập luyện sẽ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào khi lâm trận. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, những tư thế mới. Tuy nhiên nếu chỉ mặc đồ thể thao vì thoải mái, những lập luận trên sẽ đổ vỡ và đối tác của bạn có thể sẽ kém cuồng nhiệt hơn trong mỗi cuộc chiến giường chiếu, vì vậy hãy thận trọng khi đánh giá điều này.

Nhìn gu thời trang, đoán thói quen giường chiếu

Bữa tối sang trọng chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho nàng yêu thích cổ điển (Ảnh minh họa: Internet)

Áo thun có cổ và ka ki

Yêu thích cổ điển là những từ đặc trưng để miêu tả nhóm có xu hướng thời trang này. Không thích những trải nghiệm mới lạ, những cô nàng, anh chàng này thường thích những điều quen thuộc, đã từng thực hiện. Do vậy, một bữa tối sang trọng trong nhà hàng đắt tiền chưa chắc đã mang lại nhiều cảm xúc như một bữa cơm đơn giản tại căn hộ riêng của cả hai.

Nếu thuộc vào một trong những nhóm trên, bạn vẫn có thể thử áp dụng những phương pháp khác để có những trải nghiệm mới mẻ. Nếu không, hãy thử kết hợp chúng lại và tìm ra đâu là phương án đúng nhất dành cho bạn.

Hồng Quân (lifestyles)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!