Những địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội

Sức Khỏe Thai Kỳ - 04/20/2024

Khi mang thai, chị em ngoài bổ sung các thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé thì việc kiểm tra tình trạng thai nhi trong mỗi giai đoạn thai kỳ là cần thiết. Tuy nhiên, nhiều chị em chưa tìm được những địa chỉ khám thai uy tín và an toàn, đặc biệt là khi mang thai những tuần cuối của thai kỳ. Sau đây, Lily & WeCare sẽ chia sẻ tới chị em địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội dưới bài viết sau đây.

Khi mang thai, chị em ngoài bổ sung các thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé thì việc kiểm tra tình trạng thai nhi trong mỗi giai đoạn thai kỳ là cần thiết. Tuy nhiên, nhiều chị em chưa tìm được những địa chỉ khám thai uy tín và an toàn, đặc biệt là khi mang thai những tuần cuối của thai kỳ. Sau đây,Lily & WeCare sẽ chia sẻ tới chị em địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội dưới bài viết sau đây.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc: 7h30 tới 16h30 từ thứ 2 tới thứ 6

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy dành cho các bà bầu khi khám thai định kỳ, đặc biệt là khi mang thai 32 tuần tuổi.

Quy trình khám thai tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương:

- Giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ:

  • Đánh giá tình trạng sức khỏe thai nhi
  • Dự kiến ngày sinh nở
  • Thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

- Giai đoạn 3 tháng tiếp theo:

  • Siêu âm hình thái của thai nhi tại tuần thứ 22
  • Tiêm vắc xin phòng chống uốn ván.
  • Thực hiện một số xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thiết lập hồ sơ quản lý thai nhi

- Giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ:

  • Khám thai định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Siêu âm hình thái thai nhi tại thời điểm 32 tuần
  • Tiến hành xét nghiệm nước tiểu
  • Được tư vấn giảm đau khi sinh con
  • Theo dõi thai nhi chặt chẽ sau mỗi 48 giờ trong trường hợp quá thời gian sinh dự kiến

Những địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội

2. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc: từ thứ 2 tới chủ nhật, từ 8h00 tới 16h30

Điện thoại: 024-3834-3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, đơn vị đầu ngành của y tế Thủ đô và đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ nữ tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và siêu âm thai.

Tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, các mẹ bầu sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, trong đó phải kể đến Lê Quang Hà, Trương Quang Vinh, Đặng Thị Nghĩa... và chính các chuyên gia từ Perkins Elmer, Singapore, Thái Lan, Đài Loan trực tiếp khám và chẩn đoán kết quả thai kỳ.

Đồng thời, tại bệnh viện, các trang thiết bị, dụng cụ y tế, máy móc, phương pháp khám và điều trị riêng biệt dành cho phụ nữ mang thai được trang bị đầy đủ, và hiện đại

Những địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội

3. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 6h30 tới 18h00 từ thứ 2 tới thứ 7.

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội cùng với bệnh viện Phụ Sản Trung ương và bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Tại đây, khoa có nhiệm vụ và chức năng khám, hội chẩn và xử lý các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm rải rác tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện; xử lý và giải quyết các bệnh nhân nặng liên quan đến chửa đẻ, phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến; khám thai, theo dõi thai; siêu âm 2D, 4D, chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi; tư vấn tiền sản.

Đồng thời, khoa Phụ sản còn có nhiệm vụ thực hiện các đỡ đẻ thường, đỡ đẻ khó và phẫu thuật mổ lấy thai, đẻ không đau; khám, tư vấn, điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn và thực hiện các kỹ thuật trong điều trị vô sinh như IUI, chọc hút noãn, ICSI, IVF...

Tại khoa Phụ Sản - bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về sinh sản nổi tiếng và giàu kinh nghiệm, trong đó có BSCK II Nguyễn Dư Dậu, bác sĩ Phạm Bá Nha, bác sĩ Vũ Công Khanh... cùng các trang bị y tế, máy móc, phương pháp khám và chẩn đoán thai kỳ được trang bị đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em.

Những địa chỉ khám thai 32 tuần tốt tại Hà Nội

Những lưu ý khi đi khám thai

Chú ý tới các mốc trong khám thai định kỳ đã được quy định.

Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, không gian thoáng mát, không quá đông đúc, thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Không nên thay đổi địa chỉ khám thai nhiều lần để tiện trong việc theo dõi sức khỏe.

Chú ý ghi chép những điều bác sỹ lưu ý vào giấy để có sự thay đổi tích cực đảm bảo tốt cho thai nhi và tốt cho thai phụ.

Khi thấy có bất cứ vấn đề bất thường như (ra máu khi mang thai, đau bụng...) cần đi khám ngay lập tức để có biện pháp kịp thời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!