Những điều không nên khi sex

Giới tính - 04/29/2024

Một số hành động vô tình hay cố ý có thể giết chết cảm xúc cuộc vui.

Bỏ bê những nụ hôn

Nữ giới thường không chú trọng đến điều này trong mỗi cuộc vui. Đó có thể do tư thế của họ không cho phép, hay cũng chỉ là do cảm thấy không cần thiết. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã chỉ ra một nụ hôn trong cuộc vui sẽ tăng cảm giác hưng phấn, khiến những trải nghiệm của bạn thú vị gấp bội. Do vậy, đừng từ chối phương pháp đơn giản mà hiệu quả này.

Không làm nóng trước cuộc vui

Thiếu đi những cử chỉ tình cảm như âu yếm, mơn trớn cánh tay hay vùng eo, cuộc vui của bạn sẽ thiếu sót rất nhiều. Tiếp xúc da thịt là phần quan trọng trong quá trình kết nối cảm xúc giữa hai người, do vậy đừng bỏ lỡ màn dạo đầu quan trọng này. Nếu một trong hai người chưa sẵn sàng cho 'màn chính' cuộc yêu sẽ chẳng thể trọn vẹn được.

Những điều không nên khi sex

Cử chỉ tình cảm như âu yếm, mơn trớn rất cần thiết cho cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Trở thành 'quả tạ' trên người đối phương

Điều này đúng với cả nữ giới. Khi cưỡi trên người đối phương, bạn cần chú ý không thả hoàn toàn trọng lượng lên họ. Thay vì khiến họ nghẹt thở, hãy chừa chỗ để họ thoải mái, cùng bạn phối hợp những động tác hoàn hảo.

Tiến đến cao trào quá sớm hoặc quá trễ

Điều này đặc biệt cần lưu ý ở nam giới. Bạn cần kiểm soát cơ thể bạn để đảm bảo những 'phát súng' không nhả đạn đúng lúc. Nếu quá sớm, đối tác của bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và hài lòng.

Ngược lại, nếu quá trễ, họ sẽ thấy như đang trong cuộc luyện tập cường độ cao thử thách sức bền. Nếu có vấn đề với việc kiểm soát bản thân, hãy dành thêm thời gian với đối tác để thực hành luyện tập.

Những điều không nên khi sex

Việc tiến đến cao trào quá sớm hoặc trễ khiến cuộc vui không còn thú vị (Ảnh minh họa: Internet)

Áp dụng phim khiêu dâm vào thực tiễn

Không thể phủ nhận lợi ích từ phim khiêu dâm trong mỗi cuộc vui. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích những tư thế mới mẻ, những cách thức hoàn toàn lạ lẫm. Do vậy, tham khảo ý kiến đối tác trước khi cố gắng thử điều gì mới lạ là ý tưởng không tồi. Nên nhớ rằng một số điều chỉ xảy ra trên phim mà thôi.

Im lặng

Hẳn bạn cũng như đối tác không muốn cuộc vui của mình chỉ im lìm không tiếng động. Hãy cố gắng tạo không khí vui vẻ cũng như bày tỏ cảm xúc hay thậm chí chỉ cần những tiếng kêu vô nghĩa, cuộc vui của bạn cũng sẽ thú vị và ngọt ngào hơn nhiều.

Hồng Quân(indiatimes)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!