Những điều nàng không muốn tiết lộ

Sức khỏe giới tính - 05/08/2024

Nắm được những điều nàng giấu kín sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim nàng, giúp ngọn lửa tình yêu luôn rực cháy.

'Cái máy nói' vốn được dùng để ám chỉ người phụ nữ. Bởi họ luôn được coi là cởi mở trong mọi chuyện. Tuy nhiên, không phải điều gì họ cũng sẽ tiết lộ cho bạn biết. Vì trong tình yêu, phụ nữ cần những lúc đàn ông tự khám phá.

1. Phụ nữ thích đàn ông chủ động

Phụ nữ không thích phải lên kế hoạch rồi chủ động thực hiện mọi điều. Họ muốn người đàn ông phải chủ động tham gia vào mọi việc.

Nếu bạn chủ động bảo người phụ nữ lên kế hoạch hoặc cùng thực hiện cùng họ, họ sẽ thấy sự chu đáo ở bạn và cũng tin tưởng bạn nhiều hơn. Bạn cũng có thể chủ động đưa ra những kế hoạch nhỏ hơn để thể hiện vai trò người đàn ông như mua sắm gì cho mùa đông này hoặc cần làm gì cho kỳ nghỉ sắp tới của hai người.

Những điều nàng không muốn tiết lộ

Phụ nữ muốn người đàn ông phải chủ động tham gia vào mọi việc

2. Luôn yêu những điều bất ngờ

Một bữa ăn bạn tự lao vào bếp sau nhiều ngày 'ở ẩn' sẽ khiến người phụ nữ của bạn vô cùng thích thú. Bạn đừng bận tâm đến những biểu hiện khó chịu của họ khi nhìn vào đống bừa bộn trong bếp. Họ đang rất thích thú đấy.

Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra phụ nữ thích những điều bất ngờ vào những dịp đặc biệt. Nếu bạn nói trước món quà họ sẽ không tỏ ra hạnh phúc bằng một bó hoa bất chợt xuất hiện trong ngày ấy. Những điều bất ngờ không cần lớn lao nhưng cũng giúp người phụ nữ thêm tin tưởng vào tình yêu của bạn.

3. Lo sợ bạn bị thu hút bởi người phụ nữ khác

Bất kể người phụ nữ nào cũng lo lắng người đàn ông của mình thấy người phụ nữ khác thu hút hơn mình. Ngay cả khi bạn không làm gì thì điều ấy vẫn ám ảnh trong tâm trí của họ. Đơn giản vì 'giữ chồng' là một bản năng của người phụ nữ, họ lo lắng bạn sẽ thèm muốn những thứ chưa có mà lạc lối. Điều bí mật này khiến họ mệt mỏi nhất.

4. Muốn lắng nghe sự thật

Sự chân thành và cởi mở của người đàn ông là điều mà người phụ nữ mong muốn. Khi gây ra những lỗi lầm, thay vì chối cãi quanh co, bạn nên ngồi lại và thành thật nói cho họ nghe. Từ đó, hai người có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.

Những điều nàng không muốn tiết lộ

Sự chân thành và cởi mở của người đàn ông là điều mà người phụ nữ mong muốn

5. Họ có thể đoán biết ngôn ngữ cơ thể

Những cử chỉ, điệu bộ luôn chứa đựng cả cảm xúc của con người. Với sự nhạy bén của bản thân, phụ nữ dễ dàng nhận ra hành động mà người kia đang thực hiện là thật lòng hay giả dối. Đặc biệt khi bạn có những thay đổi trong ngôn ngữ cơ thể, họ nhanh chóng hiểu được chuyện. Bạn có thể tâm sự hoặc giấu kín chuyện. Tuy vậy, khi họ phát hiện ra, mọi chuyện có thể mệt mỏi hơn nhiều.

6. Mong bạn bè chàng quý mến

Khi người phụ nữ quan tâm đến bạn, họ cũng muốn tạo mối quan hệ với bạn bè của bạn. Họ biết đó là một phần trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn bè cũng là nguồn thông tin vô cùng giá trị, thậm chí giúp phụ nữ có thêm lực lượng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

7. Ủng hộ khoảng thời gian của những người đàn ông

Những buổi trò chuyện giữa bạn với những người đàn ông khác luôn được phụ nữ ủng hộ. Bởi họ biết ai cũng cần thời gian riêng cho mình. Đấy cũng là cách giúp bạn bè chàng yêu mến họ nhiều hơn. Mọi chuyện chỉ thực sự trở thành vấn đề khi bạn sa đà với bạn bè mà không quan tâm đến người phụ nữ của mình.

8. Nàng cũng cần không gian riêng

Lúc nào cũng hỏi họ đang làm gì không khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy thoải mái. Họ sẽ không nói ra việc mình cần không gian riêng. Vì điều đó có thể khiến bạn bị tổn thương. Khi họ không muốn nói rõ về việc đang làm, bạn không nên quá bận tâm mà tra hỏi. Người phụ nữ của bạn chỉ đang dành thời gian giúp tình yêu của hai người tốt đẹp hơn.

>>Xem thêm:

Giải mã giấc mơ yêu

Những điều các chàng mong mỏi chị em tiết lộ

Tiệt lộ bất ngờ về độ tuổi bắt đầu có kinh nguyệt

Tiết lộ thói quen của những cặp vợ chồng hạnh phúc

Những điều thầm kín bác sĩ không bao giờ tiết lộ


Thanh Nguyên

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!