Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Thời sự - 04/18/2024

Tóc ngắn bob trở thành kiểu tóc được ưa chuộng nhất mùa hè vì vừa mát mẻ lại giúp phái đẹp trông trẻ trung hơn. Dưới đây là 7 kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất mùa hè 2020, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.

Tóc ngắn bob đẹp

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob đẹp mang lại diện mạo tươi mới cho chị em phụ nữ. Kiểu tóc này có phom dáng đơn giản, với tóc ngắn ngang vai không mái giúp gương mặt phái đẹp thêm phần sáng sủa. Độ dài ngang vai vừa vặn khoe khéo đường nét thanh tú nhưng không để lộ khuyết điểm xương hàm, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc ngắn bob rất dễ chăm sóc vì không tạo kiểu cầu kỳ, phù hợp cho hội chị em bận rộn nhưng vẫn đam mê tóc ngắn.

Tóc ngắn bob cho mặt tròn

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob cho mặt tròn giúp cô nàng có gương mặt bầu bĩnh thêm phần tự tin khi cắt tóc ngắn. Chị em có rất nhiều lựa chọn để tìm được kiểu tóc giúp giấu nhẹm khuyết điểm như tóc bob cụp đuôi, tóc bob mái thưa, tóc bob lệch,...Chú ý đến độ dài của tóc sao cho hài hòa với gương mặt, nàng sẽ 'đánh lừa thị giác' người chiêm ngưỡng và trông thanh thoát hơn. Độ dài hoàn hảo của tóc ngắn bob cho mặt tròn là vừa chấm vai, khéo léo che đi má phính và tạo cảm giác gương mặt dài hơn đáng kể.

Tóc ngắn bob cho mặt vuông

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob cho mặt vuông sẽ che bớt xương hàm sắc cạnh, giúp phái đẹp thêm phần nữ tính. Kiểu tóc lý tưởng nhất là tóc ngắn ngang cằm, ôm sát mặt. Phần tóc được tỉa khéo léo sẽ tạo ra đường cong mềm mại cho khuôn mặt, giấu nhẹm xương quai hàm vuông vức để chị em trông thanh tú hơn. Bên cạnh tóc ngắn ngang cằm, hội chị em mặt vuông có thể tham khảo thêm các kiểu tóc ngắn bob uốn xoăn nhẹ nhàng, vừa xinh xắn lại thanh thoát miễn chê.

Tóc ngắn bob uốn

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob uốn rất phù hợp với những cô nàng điệu đà, muốn nhấn nhá cho kiểu tóc ngắn thêm phần nổi bật. Những lọn tóc uốn bồng bềnh vừa giúp phái đẹp thêm nữ tính lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời, làm tóc trông dày dặn và mềm mại hơn. Với tóc ngắn, nàng nên uốn lọn nhỏ. Lọn to sẽ phù hợp với tóc dài ngang vai hơn. Bên cạnh đó, kiểu uốn cụp đuôi hay uốn chữ C cũng rất thịnh hành, có công dụng 'hack' tuổi đáng kể.

Tóc ngắn bob xoăn nhẹ

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc bob xoăn nhẹ rất được lòng hội chị em thanh lịch, mang đến diện mạo trẻ trung và dịu dàng hết nấc. Uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi hoặc kết thân với các kiểu tóc ngắn xoăn lơi hay uốn xoăn sóng nước, nàng cũng đủ yêu kiều và xinh xẻo bội phần. Để giữ nếp tóc xoăn, chị em cần dành chút thời gian chăm sóc, cuốn lô. Hơi mất công nhưng có được tóc xinh cũng đáng, phải không nàng?

Tóc ngắn bob layer

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob layer trở thành xu hướng hot nhất thời gian gần đây. Không cần sử dụng hóa chất lại chẳng tốn nhiều thời gian chăm sóc, tóc ngắn bob layer rất phù hợp với những cô nàng phong cách nhưng bận rộn. Những lớp tóc được tỉa khéo léo, vừa vặn tôn lên đường nét gương mặt của phái đẹp lại rất đỗi bồng bềnh. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Tóc ngắn bob cá tính

Những kiểu tóc ngắn bob đẹp nhất năm 2020

Tóc ngắn bob cá tính là lựa chọn dành riêng cho những cô nàng mạnh mẽ, muốn khẳng định chất riêng của mình. Phần tóc ngắn chạm ót sẽ phô trọn vẹn gương mặt thanh tú của phái đẹp. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng sắc sảo, muốn trông gợi cảm và cuốn hút hơn với tóc ngắn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!