Những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên mẹ cần biết

Bạn Cần Biết - 05/05/2024

Với sự đa dạng, phức tạp của sữa trên thị trường hiện nay, mẹ không biết phải chọn loại sữa nào mới tốt. Lily & WeCare xin giới thiệu tới các mẹ những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên để mẹ tham khảo trước khi bỏ tiền ra mua.

Với sự đa dạng, phức tạp của sữa trên thị trường hiện nay, mẹ không biết phải chọn loại sữa nào mới tốt. Lily & WeCare xin giới thiệu tới các mẹ những loạisữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên để mẹ tham khảo trước khi bỏ tiền ra mua.

Những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên mẹ cần biết

Sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên Hikid - Hàn Quốc

Là loại sữa tách béo nên sữa cừu Hikid Premium chủ yếu chỉ tập trung vào tác dụng tăng chiều cao cho bé thay vì tập trung làm tăng cân. Loại sữa này có vị vani rất thơm, ngọt mát, ngon và dễ uống.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa không những cung cấp đủ 5 loại dưỡng chất cần thiết giúp tăng trưởng thể chất, trí tuệ mà còn giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Hikid còn được chiết xuất 100% từ sữa cừu nguyên chất, thích hợp cho những trẻ bị dị ứng với sữa công thức bò hoặc là sữa đậu nành.

Sản phẩm là dành cho trẻ từ 1 – 9 tuổi, có giá tham khảo 545.000 đồng/hộp 600gr.

Những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên mẹ cần biết

Sữa Dielac Grow - Vinamilk

Khi nhắc tới nhữngsữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên không thể không nói tới Dielac Grow của Vinamilk. Đây là loại sữa được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng. Trong Dielac Grow có công thức Grow-Pro với thành phần dưỡng chất vượt trội theo nhu cầu dinh dưỡng được DRI Hoa Kỳ khuyến nghị của. Sản phẩm này phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, giúp cho bé phát triển tốt về chiều cao, trí não, cân nặng và sức khỏe hơn mỗi ngày.

Dielac Grow của Vinamilk được đặc chế để hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng thêm 30% canxi và gấp đôi lượng Vitamin D3 vốn có nhiều trong các loại sữa. Ngoài ra, Dielac Grow còn bổ sung thêm DHA, axit Linoleic, axit Alpha-linoleic giúp cho não bộ của trẻ phát triển. Chính những chất như: MCT và chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM, cùng những dưỡng chất giúp chống oxy hóa như: vitamin A, vitamin C, vitamin E và khoáng chất sẽ giúp cho trẻ không chỉ phát triển chiều cao mà còn phát triển não bộ một cách toàn diện.

Dielac Grow của Vinamilk dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và 3-10 tuổi với giá tham khảo 230.000 đồng/hộp 900gr.

Những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên mẹ cần biết

Sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên Abbott Grow 3 - 4

Sữa Abbott GROW 3 được tạo nên bởi công thức dinh dưỡng, thiết kế khoa học và dành riêng cho bé 1-3 tuổi với nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp mang đến thể chất khỏe mạnh cho bé, tăng cường sức đề kháng, giúp phát triển chiều cao và tăng cân. Đồng thời, sữa còn bổ sung DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linolenic, điều này giúp cho bé phát triển trí não và thị giác tốt hơn.

Trong loại sữa này có chứa lượng vitamin D và canxi cao hơn những sữa khác để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của trẻ. Sản phẩm còn chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt, làm từ dầu thực vật không chứa dầu cọ nên giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ cho sự phát triển xương và răng, là nền tảng để nâng cao thêm tầm vóc cho trẻ.

Những nguyên tố siêu vi lượng có trong sữa như crom, selen, molybden ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho trẻ còn tham gia điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh hơn.

Abbott Grow 3 dành cho trẻ 1 - 3 tuổi và có giá tham khảo245.000 đồng/hộp 900gr.

Những loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên mẹ cần biết

Sữa Nutribén 3 - Pháp

Nutribén 3 được coi là loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên được nhiều mẹ khuyên dùng. Sữa có công thức hoàn hảo giúp cung cấp đủ nhu cầu đạm, chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp cho những trẻ trong độ tuổi từ 1 - 3 tuổi, giúp cho trẻ tăng trưởng khỏe mạnh, phát huy được trí thông minh và chiều cao tối ưu của mình.

Nutribén 3 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em được kiểm chứng từ hơn 40 năm nay. Những sản phẩm Nutribén 3 khi được đưa ra thị trường đều thông qua những công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa được dành cho trẻ trên 1 tuổi và có giá tham khảo 450.000 đồng/hộp 900gr.

Với những thông tin về sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi trở lên, hi vọng các mẹ đã có thêm những thông tin tham khảo hữu ích. Hãy là bà mẹ thông thái, chọn cho con mình những sản phẩm sữa chất lượng, giúp con phát triển hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

  • Các hãng sữa bột tốt nhất cho trẻ trên thị trường Việt Nam
  • Mang thai khi cho con bú có phải cai sữa cho trẻ hay không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!