Những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả

Khoẻ đẹp - 04/29/2024

Thâm mụn là nỗi ám ánh của hầu hết các cô gái. Không giống như điều trị mụn, việc điều trị các vết thâm mụn thường rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng không đúng loại thuốc trị thâm mụn cũng khiến việc điều trị gặp nhiều trở ngại.

Thâm mụn là nỗi ám ảnh của hầu hết các cô gái. Không giống như điều trị mụn, việc điều trị các vết thâm mụn thường rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng không đúng loại thuốc trị thâm mụn cũng khiến việc điều trị gặp nhiều trở ngại.

Mụn có thể là một vấn đề nghiêm trọng với nhiều cô gái, nhưng hậu quả mà nó để lại thật sự là nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Những vết thâm mụn thường gây khó chịu và tự ti cho các cô nàng. Bên cạnh đó, việc điều trị thâm mụn cũng mất rất nhiều thời gian và kiên nhẫn. Việc sử dụng đúng các loại thuốc trị thâm mụn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và chắc khỏe. Sau đây là 5 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả được các cô gái tin dùng.

Tinh chất trị thâm

Loại huyết thanh nhẹ này sử dụng chiết xuất từ hoa cúc dần dần làm sáng các vết thâm. Sản phẩm này giúp hỗ trợ giảm các vết thâm, nám, tàng nhang, làm đều màu, trả lại làn da trắng sáng. Khoảng 99% thành phần trong loại thuốc trị thâm mụn này là từ thiên nhiên, gồm tinh chất của nhiều loại hoa và trái trong tự nhiên, nổi bật nhất là tinh chất cúc La Mã. Sản phẩm này được chứng minh lâm sàng làm đều da và khoảng 80% người sử dụng đã thấy vết thâm mụn mờ đi rõ rệt.

Kem trị thâm mụn Những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả

Kem trị thâm mụn Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector có thể làm đều màu da, chỉnh sửa những khuyết điểm trên da như thâm mụn, nám, tàng nhang… chỉ trong 1 tuần. Thuốc trị thâm mụn này chứa 3 thành phần chính gồm: retinol SA, glucose complex, axit hyaluronic. Retinol làm sáng da, mờ dần các đốm nám, làm mềm nếp nhăn, tiêu diệt mụn trứng cá và giúp da trắng sắng. Glucose complex giúp tăng cường hoạt động bề mặt da, làm giảm các nếp nhăn. Axit hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Bạn chỉ cần bôi kem này lên khắp bề mặt da (chỉ vào ban đêm) và cách ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Lotion xóa mờ vết thâm 3 tác động Những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả

Có thể nói Paula’s Choice Resist Triple-Action Dark Spot Eraser như một cây đũa thần cho hầu hết các vấn đề tăng sắc tố da. Sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa, giúp làm sáng và mềm da; AHA (axit hydroxy alpha) ngăn ngừa các đốm đen; hydroquinone là thành phần tẩy trắng da hàng đầu, nhanh chóng làm sáng các sẹo, vết thâm và đốm đen. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, không nên dùng sản phẩm này.

Tinh chất trị thâm mụn Những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả

Sản phẩm Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum có chứa các thành chính như hydroquinone 2%, hexapeptide-2, axit glycolic, glycerin… Với các thành phần trong sản phẩm như hydroquinone 2%, vitamin C, vitamin E, sản phẩm giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin – sắc tố gây thâm, nám và sạm da. Từ đó, sản phẩm giúp làm đều màu da, trị thâm mụn và nám, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố melanin.

Tuy nhiên, tinh chất này có thể quá mạnh đối với các loại da nhạy cảm, do đó bạn chỉ sử dụng một vài đêm trong tuần cho đến khi chắc chắn làn da của bạn có thể chịu được nó.

Serum Epionce Melanolyte Pigment Perfection

Những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả

Serum Epionce Melanolyte Pigment Perfection được dùng vào ban đêm để loại bỏ vết thâm mụn và nám da, giúp da đều màu và sáng hơn. Ưu điểm của sản phẩm là không có hydroquinone, do đó không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Thành phần chính của sản phẩm là từ nghệ, cộng với hỗn hợp chiết xuất từ rễ cây dâu tằm và các axit từ trái cây, do đó nhẹ nhàng làm mờ dần các vết thâm và đỏ, mà không gây kích ứng da.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Công thức xóa sạch vết thâm mụn bạn nên biết
  • Tìm hiểu về các cách trị mụn để lấy lại làn da mịn màng!
  • Hướng dẫn con cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!