Những sự việc đáng nhớ về 'của quý' năm 2015

Sống khỏe mạnh - 04/26/2024

Những câu chuyện rất hài hước nhưng cũng đáng xấu hổ năm 2015 vừa qua đã lan truyền nhau trong cộng đồng mạng cũng như giới giải trí.

Giận bạn trai vì lừa dối mình, cô gái đốt 'của quý' của anh

Một đoạn video trên youtube đã đăng tải hình ảnh người phụ nữ đã đốt dương vật của bạn trai cô khi anh đang ngủ vì anh đã lừa dối cô. Đoạn video lan nhanh như một loại siêu vi-rút. Trong video, người đàn ông đang ngủ và bị bạn gái kéo chăn ra đổ nước gì đó lên đúng dương vật của anh và châm lửa đốt. Khi người đàn ông tỉnh dậy và cố gắng dập lửa, người phụ nữ nói: 'Đúng, đó là điều quỷ quái bạn đáng nhận, anh đã lừa dối tôi và đồng nghiệp chết tiệt của tôi. Chắc anh nghĩ tôi sẽ không thể tìm ra sự thật à?' Trong khi bạn trai cô lăn ra khỏi giường vì quá đau đớn.

Mặc trang phục hình dương vật trong tuần lễ thời trang

Vào tuần lễ hóa trang ở New York, chắc chắn có hàng trăm nam giới có mặt tại buổi biểu diễn sẽ phải khá căng thẳng khi xem show diễn bộ sưu tập thời trang Emilia PFO của nhà thiết kế Nan Li và Namilia.

Những sự việc đáng nhớ về 'của quý' năm 2015

Hàng trăm nam giới có mặt tại buổi biểu diễn sẽ phải khá căng thẳng khi xem show này (Ảnh: Internet)

Chụp ảnh dương vật 'siêu' nghệ thuật

Sau khi nhiếp ảnh gia Soraya Doolbaz có bức hình đầu tiên với ý tưởng rất tinh ranh và hài hước của mình, cô đã triển khai một dự án với bộ sưu tầm mang tên 'Dicture Gallery'. Đó là một bộ sưu tập đáng yêu về chân dung dương vật.

Dương vật có chiều dài 48,26 cm và nặng 907g

Khi một người đàn ông từ Saltillo, Mexico, cho biết dương vật dài 19 inch (khoảng 48,26 cm) của ông đã hủy hoại cuộc đời ông, người ta muốn xác thực điều đó và họ đã được chứng thực. Đó là một đoạn video được đăng tải quay hình ảnh dương vật của người đàn ông 52 tuổi này. Nó thực sự gây sốc nhưng sự thật nó có phải là 'hàng thật' hay không thì không ai tìm ra đầu mối chính xác.

Người đàn ông không có dương vật nhưng vẫn giấu giếm và ngủ được với 100 phụ nữ

Andrew Wardle, hay còn gọi là người đàn ông sinh ra không có dương vật do một dị tật bẩm sinh hiếm gặp, nhưng anh đã tuyên bố rằng đã ngủ với 100 người phụ nữ và hầu hết trong số họ không biết ông không có dương vật. Wardle cho biết: 'Tôi rất tự tin trên giường và tự tin làm cho họ thỏa mãn, tôi cũng vậy'.

Người đàn ông 43 tuổi còn 'nguyên tem' đã có thể 'mất trinh' nhờ một nút điều khiển dương vật

Người đàn ông 43 tuổi bị mất bộ phận sinh dục của mình lúc 6 tuổi do một vụ tai nạn đã được phẫu thuật có một dương vật giả nhờ các bác sĩ tại Đại học College London. Anh ta có thể nhấn một nút điều khiển bên trong bìu của mình để làm tăng kích cỡ dương vật của mình lên với việc cấy ghép chất dịch trong dạ dày của mình. Và với hy vọng có dương vật mới anh có thể sinh con.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!