Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Dưỡng Da - 04/19/2024

Giữa vô vàn những dòng mỹ phẩm có công dụng dưỡng da, bổ sung độ ẩm trong thời tiết hanh khô, Nivea Soft vẫn giữ vị trí là một trong những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay và hầu như gia đình Việt nào cũng đã và đang sử dụng. Vậy, kem dưỡng Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không mà được lòng chị em đến thế?

Giữa vô vàn những dòng mỹ phẩm có công dụng dưỡng da, bổ sung độ ẩm trong thời tiết hanh khô, Nivea Soft vẫn giữ vị trí là một trong những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay và hầu như gia đình Việt nào cũng đã và đang sử dụng. Vậy, kem dưỡng Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không mà được lòng chị em đến thế?

Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Nivea Soft – “Người bạn” không thể thiếu trong việc chăm sóc da

Khi được hỏi Nivea Soft dưỡng da có tốt không, hầu hết chị em phụ nữ đều khẳng định dòng kem dưỡng này thật sự là “người bạn” không thể thiếu với làn da. Nivea Soft là dòng kem dưỡng nổi bật đến từ thương hiệu Nivea của Đức vốn vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng ẩm da, giúp da mềm mịn và chống khô nẻ trong mọi thời tiết.

Với chiết xuất từ vitamin E và dầu jojoba, Nivea Soft giúp cho chị em có một làn da mịn màng, láng mướt và trắng sáng hẳn lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm càng tỏ ra công hiệu trong những ngày thời tiết hanh khô.

Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Nivea Soft của Đức là sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân và thích hợp cho mọi loại da, nhất là làn da nhạy cảm nên phù hợp sử dụng với cả trẻ em. Không chỉ giúp cải thiện những vùng da khô ráp, dòng kem dưỡng này còn bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da để làn da mềm mịn hơn. Hợp chất dưỡng ẩm của Nivea Soft còn đặc biệt phù hợp cho việc dưỡng da mặt hàng ngày trong những ngày thời tiết hanh khô, kể cả với làn da bóng dầu.

Nhờ công thức phân tử tinh tế đến từ thương hiệu Nivea, kem dưỡng của Đức được hấp thu hoàn toàn qua da một cách nhanh chóng mà không hề gây cảm giác bí da và bết dính. Dưỡng chất trong Nivea Soft kích thích mạch máu dưới da lưu thông, giúp duy trì và bảo vệ làn da luôn tươi mát và khoẻ khoắn, nhờ đó nhanh chóng làm giảm hiện tượng da khô nẻ trong mùa đông. Đồng thời, sản phẩm cũng ngăn ngừa tình trạng bong tróc và viêm da hiệu quả. Theo đánh giá của đông đảo người tiêu dùng, kem dưỡng ẩm da Nivea Soft sẽ mang lại một làn da trắng khoẻ, mềm ẩm và tươi đẹp suốt cả ngày.

Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Có thể khẳng định kem dưỡng Nivea Soft trị da khô nẻ vô cùng hiệu quả nhờ thành phần giàu vitamin E và tinh dầu jojoba. Trong đó, vitamin E có trong kem dưỡng Nivea Soft có tác dụng kích thích mức độ tổng hợp dưỡng chất trong các tế bào da, từ đó đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tế bào bị hư tổn và tái tạo tế bào da mới.

Vitamin E cũng là thành phần giúp phục hồi độ ẩm nhanh chóng, giúp ngăn ngừa tình trạng da khô nẻ trong mùa đông cũng như hạn chế việc tế bào da bị hư hại do ánh nắng gay gắt trong mùa hè. Đồng thời, vitamin E còn có khả năng oxy hoá mạnh mẽ nên dễ dàng vô hiệu hoá hoạt động của các gốc tự do trong tia cực tím, phòng tránh hiện tượng da bị cháy nắng và thâm nám.

Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Một thành phần khác giúp kem dưỡng Nivea Soft trị da khô nẻ rất tốt là tinh dầu jojoba – một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây jojoba. Đây là loài cây thân mềm, mọc thành từng cụm nhỏ nằm rải rác ở khu vực miền Tây Nam nước Mỹ và miền Bắc Mexico. Trước đây, người dân địa phương thường tách lấy dầu jojoba từ hạt cây để bôi lên các vết thương, vết cắn do côn trùng và nhận thấy, tinh dầu jojoba không chỉ làm lành các thương tổn hiệu quả, nhanh chóng mà còn có khả năng dưỡng ẩm cũng như bảo vệ da trước các tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, tinh dầu jojoba có kết cấu khác hẳn với những loại dầu thông thường. Theo đó, dầu jojoba có kết cấu gồm một chuỗi các ester chất béo tương tự như lớp dầu trên da mặt của con người. Đó là lý do vì sao khi dùng dầu jojoba dưỡng da, chị em có thể đẩy lùi tình trạng da tiết dầu quá mức bởi tinh dầu này có khả năng thẩm thấu tốt, tạo ra một lớp màng bảo vệ bên ngoài cùng một lớp dưỡng ẩm bên trong, vừa dưỡng da vừa hạn chế tuyến dầu hoạt động.

Thêm vào đó, tinh dầu jojoba còn chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, giúp đẩy lùi những tác nhân làm lão hoá da, làm giảm nếp nhăn và duy trì làn da tươi trẻ mịn màng. Với những công dụng đáng quý nói trên, không có gì bất ngờ khi tinh dầu jojoba được tôn vinh là “vàng của sa mạc” và được xem là một loại “thần dược” làm đẹp cho phụ nữ ở mọi nơi trên thế giới. Đó cũng là câu trả lời cho vấn đề “Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không”, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần chính của sản phẩm là vitamin E và dầu jojoba vừa ngăn cản quá trình lão hoá hiệu quả, vừa nuôi dưỡng làn da căng mọng và láng mịn.

Nivea Soft có tác dụng gì?

Khi được hỏi kem dưỡng Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không, các chuyên gia chăm sóc da đều khẳng định đây là sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho body và da mặt với thành phần dịu nhẹ có chiết xuất thiên nhiên. Nhờ đó, Nivea Soft thích hợp trị da khô nứt nẻ trong mùa đông với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Là sản phẩm làm mềm da được đông đảo chị em tin dùng, kem dưỡng Nivea Soft có khả năng loại bỏ triệt để bụi bẩn cùng nhiều tạp chất khác bám vào da mà vẫn giữ được trạng thái cân bằng dầu trên da. Các chất chống oxy hoá có trong kem dưỡng Nivea Soft vừa dưỡng ẩm tốt, vừa có tác dụng làm trẻ hoá tế bào da và đẩy lùi những dấu hiệu của lão hoá sớm. Có thể nói, Nivea Soft là sản phẩm kem dưỡng lành tính, thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi loại da và trong mọi thời tiết, không chỉ riêng mùa đông.

Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không?

Cách sử dụng Nivea Soft trị da khô nẻ

Bên cạnh câu hỏi “Nivea Soft trị da khô nẻ có tốt không”, chị em cũng đặc biệt quan tâm đến cách sử dụng kem dưỡng Nivea Soft sao cho đúng và hiệu quả nhất. Để kem dưỡng Nivea Soft phát huy hết công dụng, trước hết chị em cần làm sạch vùng da cần bôi kem. Sau đó, thoa đều lên da một lượng kem Nivea Soft vừa đủ và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu hết vào trong tế bào da. Chị em nên sử dụng kem dưỡng Nivea Soft đều đặn mỗi sáng và tối để làn da luôn mịn màng. Khi dùng xong, chị em cần đậy nắp sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

Giá tham khảo kem dưỡng da Nivea Soft: 150.000 - 160.000VNĐ / hộp 200ml

Minh Thùy

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!