Rắc rối với oral sex: Hãy thử những chiêu sau!

Sống khỏe mạnh - 05/17/2024

Rắc rối với oral sex: Hãy thử những chiêu sau: Tham khảo những phương pháp giúp bạn xử trí những rắc rối này.

Nữ giới đòi hỏi nhiều kích thích hơn so với nam trong mỗi cuộc vui để có thể đạt được cảm xúc thăng hoa. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ có 30% phụ nữ đạt khoái cảm thông qua những kích thích đơn lẻ từ 'cô bé'. Điều này có nghĩa, bạn phải sáng tạo trong việc tiếp cận cũng như kéo dài các màn dạo đầu để khiến cô nàng đạt được những cảm xúc thăng hoa nhất.

Đương nhiên, những màn dạo đầu bao gồm cả oral sex. Các nghiên cứu cũng chỉ ra cứ 5 nam giới thì có 1 người không thích thú gì với điều này. Nếu bạn rơi vào thiểu số này, hãy cùng nghiên cứu một vài điểm sau để giúp cuộc yêu của bạn trở thành những cuộc vui đúng nghĩa:

Rắc rối với oral sex: Hãy thử những chiêu sau!

Nữ giới đòi hỏi nhiều kích thích hơn so với nam trong mỗi cuộc vui để có thể đạt được cảm xúc thăng hoa (Ảnh minh họa: Internet)

Đừng vội vàng

Vội vàng là điều không nên khi tiến hành oral sex nếu bạn không quá hứng thú. Dành thời gian cho những nụ hôn môi, cổ, ngực và sử dụng tay kích thích trước đó là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Bạn càng đưa cô ấy tới gần khoái cảm, thời gian bạn dành cho oral càng ít đi.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu từ các nhà khoa học Netherland chỉ ra khoái cảm có thể khiến những cảm giác khó chịu biến mất. Theo đó, hãy thử một số điều khiến bạn cảm thấy kích thích và hưng phấn, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi thực hiện oral sex.

Bổ sung độ ẩm

Chuyển dịch địa điểm yêu vào phòng tắm là một trong những cách tuyệt vời để bạn quen với điều này. Nước chảy sẽ phân tán tư tưởng bạn và làm giảm bớt những gì bạn cảm nhận.

Bên cạnh đó sử dụng những chất bôi trơn cũng là cách hiệu quả. Chúng sẽ mang lại những mùi vị đặc biệt giúp màn dạo đầu của bạn thêm phần thú vị.

Rắc rối với oral sex: Hãy thử những chiêu sau!

Chuyển dịch địa điểm yêu vào phòng tắm là một trong những cách tuyệt vời để bạn quen với điều này (Ảnh minh họa: Internet)

Điều chỉnh kĩ thuật

Những động tác đều đều lặp lại là cách hữu hiệu nhất để dập tắt ham muốn của phái nữ. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng những biện pháp khác nhau khi oral. Thổi nhẹ nhàng hay đảo lưỡi theo các hướng khác nhau là các biện pháp được các chuyên gia tình dục học đề xuất.

Luyện tập 'bảng chữ cái'

Bạn sẽ khá nhàm chán khi tiến hành oral sex bởi hầu như những khoái cảm chỉ đến từ một phía và bạn không cảm nhận được chúng. Do đó, hãy thử sử dụng thủ thuật sau: dùng lưỡi vẽ những chữ cái tưởng tượng theo bảng chữ cái. Điều này sẽ giúp kích thích cô nàng của bạn bởi những tiếp xúc thay đổi liên tục mà bạn cũng không hề nhàm chán khi có thứ để chơi đùa. Thậm chí, bạn có thể hỏi cô ấy những 'chữ cái' nào cho cô ấy kích thích mạnh mẽ nhất và những lần tới, bạn chỉ cần tập trung vào những chữ đó.

Hồng Quân (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!