Những tư thế quan hệ bằng miệng bạn nên thử

Sức Khỏe Giới Tính - 04/28/2024

Quan hệ bằng miệng là một trong những cách hai bên có thể đạt được khoái cảm tương tự như khi giao hợp thực sự. Sau đây là 5 tư thế dành cho bạn!

Quan hệ bằng miệng là một trong những cách hai bên có thể đạt được khoái cảm tương tự như khi giao hợp thực sự. Nhưng để mang đến sự thoải mái cho nhau, bạn cần một chút kỹ thuật để không khiến lửa yêu bị dập tắt trong khi lâm trận.

Sau đây Hello Bacsi giới thiệu với bạn một số tư thế quan hệ bằng miệng giúp đời sống giường chiếu thăng hoa hơn.

1. Tư thế chủ nhân

Hãy chiều chuộng chàng với tư thế quan hệ khiêu gợi này. Bạn có thể thực hiện trong phòng ngủ hay quyết định “vui chơi” ngay tại phòng khách, trong lúc đó, bạn hãy ngồi xuống đất cạnh giường hoặc trên ghế sofa trong khi chàng ngồi trên, hai chân mở ra. Tiếp theo, quỳ xuống dưới chân chàng và nhìn đắm đuối vào mắt nhau, tay từ từ cởi khóa quần và cởi bỏ quần lót của chàng. Hai tay bạn mơn trớn, vuốt ve “cậu bé” và dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài.

Nếu bạn muốn tăng thêm chút kích thích, hãy trói tay chàng lại trước khi bắt đầu trêu ghẹo “cậu bé” để mang lại cảm giác hồi hộp và phấn khích.

2. Tư thế nữ hoàng

Phái mạnh không phải là người duy nhất thích thú trong việc kiểm soát đối phương. Nếu bạn muốn có toàn quyền kiểm soát trên giường, hãy thử nghiệm ngay tư thế này. Chàng sẽ nằm trên giường thoải mái, trong khi bạn quỳ xuống trên mặt anh ấy với khoảng cách vừa đủ để chàng có thể tiếp cận “cô bé” mà không bị choáng ngợp.

Tư thế này không chỉ cho phép bạn kiểm soát được khoái cảm mà còn giúp tạo cơ hội cho đối phương đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bằng lưỡi, môi và ngón tay.

3. Tư thế nằm ngang

Nếu cả hai bạn đều muốn được hưng phấn cùng nhau thì vị trí này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tương tự như vị trí 69, bạn bắt đầu bằng cách nằm dài trên giường và chàng sẽ nằm ngược chiều bên cạnh bạn. Cả hai cần xích lại gần “cô bé”, “cậu bé” của đối phương để tiếp cận dễ dàng hơn trong “cuộc vui”. Tư thế này không chỉ giúp hai bên cùng thoải mái, bạn còn có thể sử dụng đồ chơi để giúp tăng thêm cực khoái.

4. Tư thế nâng chân

Vị trí này chắc chắn sẽ làm bạn và chàng hài lòng trong khi chơi đùa với “cô bé”. Bạn hãy nằm dài trên giường sát mép với đôi chân đặt dưới đất và dang rộng. Chàng sẽ quỳ xuống giữa hai chân bạn và bắt đầu “trò chơi”.

Khi bạn nằm trên giường, tư thế này cho phép đối tác sử dụng bàn tay để tạo nên áp lực vào miệng, kết hợp với gel bôi trơn có hương vị hoặc đồ chơi tình dục để tăng lên kích thích.

5. Ôm trọn trong vòm họng

Nếu bạn muốn tìm kiếm khoái cảm mãnh liệt hơn một chút, tư thế quan hệ bằng miệng này sẽ làm bạn và chàng hưng phấn đến tột độ. Để bắt đầu, bạn nằm trải dài ngược trên giường, phần đầu đặt rớt xuống mép giường một chút, khi chàng từ từ đút “cậu bé” vào miệng, bạn hãy uốn cong cổ ngược về sau khi “cậu bé” đã thâm nhập vào khoang miệng hoàn toàn.

Vị trí này giúp cổ họng được thoải mái trong khi “vui vẻ” với chàng mà không bị tổn thương cổ họng, hoặc tê cứng miệng. Chỉ có một điều đôi bên cần phải lưu ý  khi thử nghiệm tư thế này, đó chính là độ chênh lệch chiều cao. Nếu chàng quá cao, hãy yêu cầu anh ấy ngồi xổm để chắc chắn rằng cả hai người đều đang thoải mái và an toàn.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 7 lý do khiến phụ nữ không muốn quan hệ tình dục
  • Những tư thế quan hệ tình dục dành cho người đau thắt lưng
  • Những tư thế quan hệ bằng miệng bạn nên thử

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!