Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Giới tính - 05/21/2024

Khắp nơi trên thế giới đều có những người phụ nữ mà khi lên cơn ghen, phản ứng của họ khiến trời đất còn phải 'rung chuyển'.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Nếu chỉ nhìn những dòng đầu tiên thì đây giống như lời chúc mừng bình thường của một người bạn gửi đến cặp đôi bạn mình. Người cho đăng thông báo này viết rằng 'Chúc mừng Shara Cormier và Patrick Brown đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Mong hai người sẽ yêu thương nhau mãi mãi'.

Nhưng phần ký tên của lời chúc này lại khiến người xem 'hết hồn' khi người chúc thật ra là cô vợ của Patrick Brown. Phản ứng khi chồng ngoại tình thế này thật sự có 1-0-2 và khiến nhiều người… thán phục.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Một người phụ nữ đăng ảnh rao bán chiếc xe bán tải vốn được mua cho chồng mình. Sau khi phát hiện bị phản bội, cô lập tức định giá chiếc xe 500 đô la Mỹ (khoảng 12 triệu VND) và hứa kèm theo vô số món phụ tùng khác của chiếc xe cho người mua.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Quá bức xúc vì bị chồng lừa dối, Emily - người vợ đáng thương thuê hẳn một pa-nô cỡ to đặt trên đường phố công cộng với lời nhắn 'Chào Steven, tôi làm thế này đã đủ để anh chú ý đến tôi chưa? Nghe này, tôi biết tất cả về cô ta, về sự phản bội, thiếu chung thủy và dơ bẩn của anh. Tất cả đều nằm trong cái đĩa ấy. Ký tên: Người sẽ sớm là vợ cũ của anh'.

Chưa hết, lời tái bút của Emily mới cho thấy hết độ 'thâm thúy' khi ghen của cô: 'Tôi trả tiền cái bảng này bằng tiền từ tài khoản ngân hàng chung của CHÚNG TA đấy'.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

'Tàn nhẫn' hơn, một cô gái đã trả thù người bạn trai phản bội mình bằng cách đem chiếc xe hơi của anh ta ra xả stress. Cô này dựng tấm bảng ngay bên đường cho phép mọi người 'đập 2 phát vào chiếc xe hơi của tên bạn trai lăng nhăng của tôi với giá 1 đô la Mỹ'. Và hình ảnh chiếc xe hơi tan nát trong hình chắc hẳn cũng là cái kết cho chuyện tình của cô gái này.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Ly dị, người phụ nữ này rao bán tất cả mọi thứ tài sản của chồng mình, từ quần áo (nhưng chú thích rằng cô đã xé tan nát hầu hết), trang sức, thẻ câu lạc bộ… Thậm chí, cô còn khẳng định rằng những thứ bán hoài mà không ai mua rồi cũng sẽ bị mình 'đốt thành tro bụi'. Quả thật, trút giận lên đồ đạc của kẻ phản bội là cách mà phụ nữ thường xuyên làm nhất để bày tỏ sự căm ghét của mình.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Bị camera đặt lén thu được cảnh đang tán tỉnh bạn của vợ, anh chàng này từ người ngay lập tức biến thành 'chó' trong mắt vợ mình. Cô này đã 'trị tội' chồng bằng cách in hình anh lên những tờ giấy trắng, bên dưới là dòng chữ 'Chó đi lạc' rồi dán khắp khu họ đang sinh sống. Khỏi phải nói, mặt mũi anh chồng này chắc hẳn sẽ mất hết sau màn trả thù của vợ.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

'Anh yêu, trước khi anh đi công tác về, em muốn nói cho anh biết một tai nạn nhỏ vừa xảy ra khi em đang lái xe. Em đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng. Rất may là em không bị thương gì cả, nên đừng lo cho em nha.

Nhưng mà xe em đã đâm nát xe anh rồi mới chịu dừng lại. Em biết người yêu vợ như anh sẽ không trách em đâu, phải không? Anh biết em yêu và lo lắng cho anh đến cỡ nào mà. Em đã gửi hình về thiệt hại cho anh rồi. Em rất mong anh sớm trở về để hai vợ chồng mình được sum họp. Tái bút: Bạn gái anh vừa gọi cho em đó!'.

Rùng mình với vô vàn kiểu ghen của các Hoạn Thư

Dù chỉ mới nghi ngờ bạn trai 'ngoại tình', một cô gái Trung Quốc đã nổi máu ghen đến độ đem băng vệ sinh đi dán kín xe hơi của người yêu. Sự việc khiến người đi đường bị một phen 'choáng váng' trước màn 'dằn mặt' đáng sợ của cô này.

Cuối cùng, sự việc vỡ lở ra rằng anh người yêu vẫn một lòng chung thủy và chỉ không bắt máy điện thoại vì bận chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bạn gái. Cô gái sau đó vẫn can đảm nhận tất cả mọi chuyện đều do mình làm trong một phút nóng giận. Tuy vậy, nhiều người bày tỏ sự thông cảm với cô và khẳng định 'phải có tính chiếm hữu mạnh như vậy mới được yêu nhiều'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!