Rùng rợn những câu chuyện có thật đêm Halloween

Cần biết - 04/29/2024

Không phải dĩ nhiên mà người ta gọi Halloween là lễ hội ma - đêm kinh hoàng nhất trong năm.

Chúng ta đang háo hức chào đón ngày lễ Halloween với những màn hóa trangkinh dị, những đồ vật trang trí rùng rợn. Ngỡ rằng đêm Halloween chỉ có những trò giật gân vui đùa, nhưng thực tế, có rất nhiều vụ án kinh hoàng xảy ra vào đêm vốn được mệnh danh là kinh hoàng này.

Người cha ác quỷ

Một trong những sự kiện khủng khiếp nhất xảy ra vào đêm Halloween là vụ án Ronald Clark O’Bryan giết chết chính con trai mới 8 tuổi bằng cách đầu độc qua chiếc kẹo làm từ xyanua vào năm 1974.

Ông bố từ bang Texas này đã mua một bảo hiểm nhân thọ lớn cho 2 đứa con. Ông đưa chiếc kẹo tẩm thuốc độc cho cậu con trai và cô con gái này và cho 4 đứa trẻ còn lại. Tuy nhiên chỉ có cậu bé Timothy ăn kẹo và tử vong.

Rùng rợn những câu chuyện có thật đêm Halloween

Rất nhiều vụ án kinh hoàng xảy ra vào đêm Halloween (Ảnh minh họa: Internet)

Giết nhầm... chồn giả

Một cô gái 9 tuổi mặc bộ đồ hình chú chồn trong đêm Halloween chẳng may bị một người họ hàng bắn trúng vì nhầm đó là con chồn!
Cô bé sống ở Pennsylvania (Mỹ), đã ở bên ngoài trong suốt bữa tiệc. Thật không may tai nạn này xảy ra. Cảnh sát cho biết cô gái đã mặc bộ trang phục hóa trang và chiếc mũ màu đen gắn một tua trắng. Người đàn ông này dường như nghĩ rằng đó là một con chồn nên đã bắn bằng sung và đánh vào vai, cánh tây, lưng và cổ cô bé. Sau đó, cô bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tai nạn này xảy ra vào năm 2012.

Chiếc cưa rùng rợn

Một giáo viên đã bày ra một trò đùa tai hại khiến một học sinh 15 tuổi bị gãy đầu gối và phải bồi thường 100,000 đô-la. Vị giáo viên trung học đến từ Massachusetts đã nảy ra một ý tưởng là đeo một chiếc mặt nạ và hóa trang thành chiếc cưa máy trước khi bước vào lớp học. Học sinh này quá sợ hãi và bị trượt ngã khi cố bỏ chạy.

Rùng rợn những câu chuyện có thật đêm Halloween

Chiếc cưa khiến thầy giáo mất 100,000 đô la (Ảnh minh họa: Internet)

Kẻ phá vỡ bữa tiệc

Năm 1992, một du học sinh 16 tuổi đã bị bắn chết khi đến dự một bữa tiệc Halloween.

Japanese Yoshihiro Hattori và Webb Haymaker – một sinh viên du học khác cùng đến tham dự bữa tiệc Halloween ở Baton Rouge, Louisiana nhưng họ đã vào nhầm nhà. Đáng buồn là Yoshihiro đã bị chủ nhà bắn chết vì nghĩ hai sinh viên này là kẻ trộm.

Cây kinh dị

Nhiều người dân ở vùng Frederica, Delaware đã nhìn thấy một người treo trên cây trong đêm Halloween vào năm 2005 và học chỉ nghĩ rằng đó là một vật trang trí đáng sợ mà thôi.

Đáng buồn thay, mọi người đều nhầm lẫn kinh khủng bởi thực sự đó là thi thể của một phụ nữ 42 tuổi!

Bà ta đã bị treo trên cây suốt 3 giời đồng hồ trước khi mọi người nhận ra đấy là một người thật.

Ngọn lửa địa ngục

Một thiếu nên ở Áo đã vô tình đã tự làm bỏng phía mông của mình khi đùa với lửa trong ngày Halloween năm 2010.

Hai cậu bé 13 tuổi và 10 tuổi đã nghĩ ra trò đổ xăng lên thành của cầu trượt, châm lửa rồi trượt xuống như băng qua lửa. Thật không may cậu bé đã bị bỏng cấp độ hai vì lửa cháy bén sang quần của cậu.

Halloween chết chóc

Trong đêm Halloween năm 1998, chàng trai 21 tuồi Karl Jackson cùng bạn gái đến đón đứa con 9 tuổi của cô ta từ một bữa tiệc. Nhưng khi họ đang đợi thì có một nhóm thanh niên ném trứng vào ô tô. Jackson xuống xe và trả đũa đám thanh niên đó. Tiếc rằng, khi quay trở lại xe, một thanh niên đã rút súng và bắn thẳng vào đầu anh ta.

Karl chết tại chỗ, và kẻ giết người đến giờ vẫn là một ẩn số.

>>Xem thêm: Nguồn gốc và ý nghĩa lễ hội Halloween

  Tìm hiểu các thông tin khác về lễ hội Halloween tại đâyt

Tìm hiểu thêm thông tin về lễ hội Halloween tại đây

 

Ngọc Huyền (TH)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!