Sao chàng mãi chẳng phất nổi cờ?

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Việc 'cậu nhỏ' mãi ỉu xìu do nhiều nguyên nhân xuất phát từ điều kiện xung quanh hoặc tình cảm của cả hai có dấu hiệu phai nhạt.

Những khuyết điểm chúng tôi tổng hợp dưới đây đã ngăn cản 'bước tiến' của chàng mỗi khi ở bên bạn. Bạn nên tránh nhắc tới chúng, thay vào đó, hãy tâng bốc chàng bằng cách khen ngợi kỹ thuật hay những ưu điểm trên cơ thể.

Yếu tố tâm lý

Sao chàng mãi chẳng phất nổi cờ?

Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân khiến 'cậu nhỏ' không thể phất cờ (Ảnh minh họa: Internet)

Tình cảm của hai người ngày càng nhạt có thể là do một trong hai người quá vô tâm khiến vợ/chồng cảm thấy cô đơn, tủi thân đến nỗi mất dần tình cảm. Tình trạng này kéo dài, họ sẽ chán chường, dễ nghĩ đến chia tay vì ai mà chẳng muốn được yêu thương và quan tâm.

Do bạn hoặc người ấy hay ghen, ích kỷ, bảo thủ nên khiến đối tác thấy ngột ngạt. Hoặc là vì tình yêu của bạn đã quá lâu không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Dù vì lý do gì thì những hành động trên sẽ gặm nhấm dần tình cảm của nhau. Bạn chỉ làm đối tác thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Căng thẳng trong cuộc sống

Những trục trặc trong công việc, tài chính, rắc rối với gia đình... chưa thể giải quyết được là nguyên nhân đầu tiên khiến nửa kia khó lấy cảm hứng khi ân ái. Muốn loại bỏ được chuyện này, bạn cần dành thời gian giúp chàng thư giãn, chia sẻ buồn bực cũng như đưa ra lời khuyên.

Thường xuyên thủ dâm

Sao chàng mãi chẳng phất nổi cờ?

Thường xuyên tự sướng cũng cản trở cương cứng khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Không hiếm anh chàng quen tự thỏa mãn bản thân dẫn tới rất khó 'lên đỉnh' khi quan hệ thực sự. Thủ dâm không xấu và đôi khi, đó là một hành động tốt nếu bạn làm để khám phá bản thân. Nhưng thực hành quá nhiều dễ phản tác dụng khiến bạn mất đi cảm giác thật. Đàn ông cũng rất khó chia sẻ chuyện này. Vì vậy, bạn cần dành nhiều thời gian và thật khéo léo để 'khai thác' thông tin từ chàng cũng như tìm cách giải quyết.

Không tự tin vào bản thân

Không có thân hình đẹp, kích cỡ của 'thằng em' khiêm tốn... cũng là vấn đề khiến nhiều anh chàng phải lăn tăn. Những khuyết điểm đó ngăn cản 'bước tiến' của chàng mỗi khi ở bên bạn. Bạn nên tránh nhắc tới chúng, thay vào đó, hãy tâng bốc chàng bằng cách khen ngợi kỹ thuật hay những ưu điểm trên cơ thể.

>>> Xem thêm: Với 'chuyện ấy', chàng cũng... sợ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!