Sự thật đằng sau những cảnh quay 'nóng bỏng'

Sức khỏe giới tính - 05/15/2024

Trong nhiều trường hợp, diễn viên không hề đạt được khoái cảm nhưng vẫn phải thể hiện sao cho chân thực nhất với người xem.

Liệu bạn từng nghĩ những bộ phim đen vốn không có gì khó khăn để thực hiện? Trên thực tế, lời thoại và khung cảnh thì không cần bố trí nhiều nhưng những diễn viên phim đen cũng đòi hỏi kĩ năng và kinh nghiệm không khác gì các diễn viên phim khác.

Hãy tìm hiểu một trong số đó bằng những thông tin dưới đây:

Kiểm tra sức khỏe

Không nhiều người để ý tới việc để đóng được phim cần sở hữu sức khỏe tốt đối với cả nam lẫn nữ. Trước khi một diễn viên tham gia vào tập phim nào đó, họ phải trải qua các bài xét nghiệm bệnh truyền nhiễm, sức khỏe tổng quát, bệnh di truyền… sau vài tuần khi có kết quả, những diễn viên này mới có thể chính thức tham gia vào bộ phim.

Chu kì kinh nguyệt không đồng nghĩa với những ngày nghỉ

‘Ngày đèn đỏ’ không hề khiến những buổi ghi hình dừng lại. Trên thực tế nhiều nam giới không hề thoải mái nếu đối tác của họ dính vào thời điểm này. Tuy vậy, tiến độ làm phim không thể trì hoãn và đạo diễn thường yêu cầu chọn những góc quay hợp lý để không ai phát hiện ra.

Những cảnh quay không phải luôn kết thúc mĩ mãn

Tùy thuộc vào phản ứng của đối tác, mỗi diễn viên phải diễn xuất cho phù hợp. Tuy vậy thời lượng yêu lại do đạo diễn quy định, do đó không phải lúc nào cảnh quay kết thúc cũng là lúc cuộc vui hoàn thành xong đoạn cao trào.

Sự thật đằng sau những cảnh quay 'nóng bỏng'

Diễn viênphải trải qua các bài xét nghiệm bệnh truyền nhiễm, di truyền (Ảnh minh họa: Internet)

Trong rất nhiều trường hợp, diễn viên không hề đạt được khoái cảm nhưng vẫn phải thể hiện sao cho chân thực nhất với người xem.

Vấn đề làm việc nhóm

Khi xem phim, bạn sẽ thấy dường như máy quay chỉ tập trung vào một người và thường là nam chính. Tuy vậy, những diễn viên đều phải tìm hiểu bạn diễn có sở trường, thích và không thích những gì để bố trí diễn xuất phù hợp. Tìm được những tư thế thích hợp cho cả hai là điều tuyệt vời bởi chúng không bắt cả hai giả tạo cảm xúc trong những cảnh quay dài.

Không phải ai cũng luôn sẵn sàng cho mỗi cuộc vui

Không hẳn mỗi khi quay, mọi diễn viên đều ‘có hứng’. Khác với những cuộc vui ngoài đời thực vốn chú trọng vào cảm xúc của mỗi người, những diễn viên phim đen cần diễn cho tròn vai. Điều duy nhất họ quan tâm là cái nhìn của người xem chứ không phải cảm xúc bản thân.

Do đó, thậm chí những lúc không hề có tâm trạng, họ vẫn phải thể hiện làm sao cho người xem không nhận thấy chút khó chịu nào trên mặt.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!