Sự thật về chuyện 'lên đỉnh' của nàng

Giới tính - 04/16/2024

Chắc bạn không hề biết, “chỗ ấy” của nàng có tới 8000 đầu dây thần kinh (gần gấp hai lần số ấy ở dương vật của nam giới).

Âm vật có chức năng không thể thiếu trong việc thúc đẩy hưng phấn tình dục, và nó giúp các nàng quan hệ và mang thai mặc dù không nhất thiết các nàng phải “lên đỉnh” được mới có thể mang thai. Thực tế cực khoái ở phụ nữ không thường xuyên xảy ra, người ta ước tính chỉ có khoảng 25% phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái qua quan hệ tình dục, trong khi ở nam giới cao gấp 3 lần con số này.

Cực khoái làm tăng khả năng thụ thai ở nữ giới

Cũng không có gì làm lạ vì các co bóp mạnh của âm đạo trong khi đạt cực khoái giúp nó giữ tinh trùng và hút nó vào sâu bên trong tử cung. Nó có nghĩa là giúp chị em tăng khả năng thụ thai.

“Đối tác” có sự cân đối về ngoại hình là nét đẹp gợi cảm đối với các nàng

Một người đàn ông có ngoại hình cân xứng có nhiều khả năng giúp chị em đạt được cực khoái hơn người thiếu cân đối. Đó không chỉ là đặc trưng khiến nữ giới thấy “đối tác” của mình thật gợi cảm và quyến rũ mà với một người “phối giống” tốt thì các chị cũng có khả năng sinh ra thế hệ tiếp theo có gene tốt, suy nghĩ tích cực và cảm xúc đó sẽ khiến cho các chị dễ đạt được cực khoái hơn.

Sự thật về chuyện 'lên đỉnh' của nàng

Phụ nữ đôi khi giả vờ “lên đỉnh” để không phụ sự tận tâm của bạn tình

Hầu hết nam giới đều không biết điều thú vị này. Một nghiên cứu gần đây của Mỹ đã chỉ ra phụ nữ tạo ra cực khoái giả là một chiến lược duy trì tâm trạng yêu hoặc khiến cho nam giới tập trung vào “chuyện yêu”. Thậm chí, họ muốn giả bộ như vậy để tán thưởng người đàn ông của mình “anh yêu, anh đang làm rất tốt.”

Họ bị thay đổi sinh lý khi đang đạt cực khoái

Điều này không đáng lo lắng vì nó chỉ là vấn đề xảy ra tạm thời. Trong khi cực khoái, nồng độ nội tiết tố nữ trong cơ thể thay đổi khá rõ rệt. Sự thay đổi này là do sự tiết ra của các hormone prolactin (cũng được tiết ra khi nam giới đạt cực khoái). Prolactin là một hormone tiết ra từ tuyến yên và nó có chức năng chính giúp sản sinh sữa.

Ngoài ra, sự kích thích âm vật khi đó còn tiết ra hormone oxytocin, loại hormone điều chỉnh căng thẳng và sự duy trì kinh nguyệt. Nếu như thiếu hụt các hormone này có thể dẫn đến căng thẳng thần kinh, nguy cơ béo phì và nhận thức hạn chế. Ví vậy việc sản sinh tức thời các hormone này là điều cực kì tốt.

Phụ nữ có thể đạt cực khoái không cần kích thích trực tiếp

Chắc các anh ngạc nhiên lắm nhưng nó không phải là chuyện đùa đâu. Bạn chắc cũng từng nghe “cơ quan tình dục mạnh mẽ nhất là não bộ”. Đúng vậy, phần đông trong chúng ta cũng đồng tình với điều đó. Sự thật là tâm lý quyết định rất nhiều trong “chuyện yêu” và “lên đỉnh”.

Phụ nữ có thể tự điều khiển tâm lý và suy nghĩ của mình bằng cách họ “nghĩ đến cực khoái” mà không cần sự va chạm hay quan hệ tình dục xâm nhập.

Cực khoái tốt hơn khi họ già đi

Có rất nhiều lí do để chúng ta muốn duy trì tuổi trẻ. Theo khoa học, một số sự việc bắt đầu suy giảm hoặc bị phân rã khi chúng ta già đi. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn đúng ít nhất với cực khoái ở phụ nữ.

Một nghiên cứu tại Hoa Kỳ cho thấy khả năng đạt cực khoái ở phụ nữ thực sự tăng khi họ nhiều tuổi hơn, cho dù họ có dùng đến các biện pháp liên quan đến bôi trơn. Ngược lại với nam giới lại gặp trục trặc với điều này khi họ lớn tuổi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!