Sữa Abbott Grow 2 có thực sự tốt cho bé không?

Bạn Cần Biết - 04/29/2024

Sữa Abbott Grow 2 là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Sữa Abbott Grow 2 là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Chọn sữa bột nào tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của con là điều mà các ông bố bà mẹ cân nhắc rất kĩ càng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 6 tháng tuổi thì Abbott Grow 2 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Đây là một trong những sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện trong năm đầu đời.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Abbott Grow 2

Sữa công thức Abbott Grow 2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công thức sữa phù hợp thể trạng của các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp nguồn đạm chất lượng cao cùng chất béo đặc biệt từ dầu thực vật giúp bé dễ dàng hấp thụ để phát triển thể chất tốt. Ngoài ra, Prebiotic có trong sữa kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh để tiêu hóa tốt, ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón.

Sữa Abbott Grow 2 có thực sự tốt cho bé không?

Bên cạnh đó, sữa công thức Abbott Grow 2 chứa hàm lượng canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho thích hợp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe. Đặc biệt, hỗn hợp chất béo có trong sữa 100% là dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu canxi tốt hơn để bé phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời, sữa bột này hỗ trợ quá trình phát triển thị giác và não bộ của bé bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết như DHA, Omega 3 & 6, Taurine. Trong đó, DHA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3.

Sữa bột Abbott Grow 2 có giúp bé tăng cân và chiều cao không?

Cân nặng và chiều cao của trẻ trong những năm tháng đầu đời luôn là vấn đề được các bố mẹ đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy câu hỏi "Sữa bột Abbott Grow 2 có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không?" là điều mà nhiều người đặt ra trước khi lựa chọn. Abbott Grow 2 cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của các bé khác nhau thường không giống nhau do sự khác biệt về thể trạng, khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Chính vì vậy, các mẹ không nên so sánh cân nặng, chiều cao của con mình với các bé khác. Mẹ nên theo dõi bảng chiều cao, cân nặng chuẩn của bé qua từng giai đoạn của Tổ chức Y tế thế giới WHO để biết tình trạng phát triển của con mình. Nếu bé phát triển trong chuẩn là mẹ có thể yên tâm.

Sữa Abbott Grow 2 có thực sự tốt cho bé không?

Sữa bột Abbott Grow 2 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột Abbott Grow 2 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước.

Hiện nay, Abbott Grow 2 hộp thiếc 400g có giá khoảng 140.000 đồng; hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 283.000 đồng. Đây là mức giá khá dễ chịu cho một loại sữa bột nhập ngoại, mức giá này chỉ tương đương với giá một số loại sữa nội cùng loại của Vinamilk. Chính vì thế, xét về góc độ kinh tế thì Abbott Grow 2 là một lựa chọn tốt.

Xem thêm:

  • Top 5 hãng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Nên chọn sữa bột như thế nào để giúp trẻ hết biếng ăn?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!