Sữa bột nào tốt nhất hiện nay?

Bạn Cần Biết - 04/29/2024

Cha mẹ nào cũng mong muốn con yêu được phát triển khỏe mạnh. Vì thế mà ngoài việc cung cấp cho trẻ em đủ các thực phẩm dưỡng chất, bổ sung sữa bột luôn được chú ý. Vậy trước tình trạng rất nhiều các loại sữa bột trên thị trường, mẹ bên chọn sản phẩm nào? Dưới đây là 8 loại sữa bột tốt nhất hiện nay cho bé.

Cha mẹ nào cũng mong muốn con yêu được phát triển khỏe mạnh. Vì thế mà ngoài việc cung cấp cho trẻ em đủ các thực phẩm dưỡng chất, bổ sung sữa bột luôn được chú ý. Vậy trước tình trạng rất nhiều các loại sữa bột trên thị trường, mẹ bên chọn sản phẩm nào? Dưới đây là 8 loại sữa bột tốt nhất hiện nay cho bé.

1. Sữa Similac Neosure của Mỹ

Đây là dòng sản phẩm được những nhà khoa học nghiên cứu phát triển chuyên biệt cho các bé sinh non, thiếu tháng và nhẹ cân. Bên trong sữa có hàm lượng Vitamin cùng khoáng chất thiết yếu lớn giúp bé phát triển cứng cáp.

Đánh giá: Sữa bột Similac Neosure có khả năng giúp bé tăng cân tốt, bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp hơn. Vị của sữa khá ngậy, do đó mới đầu cho bé uống sẽ hơi khó.

Sữa bột nào tốt nhất hiện nay?

2. Sữa Enfamil của Mỹ

Enfamil là thương hiệu hàng đầu trong các loại sữa bột tốt nhất hiện nay dành cho trẻ sơ sinh. Enfamil Infant Formula là loại sữa có vị khá giống với sữa mẹ. Nó đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh tới 12 tháng. Trong sữa có prebiotics kép giúp trẻ sơ sinh tăng cường khả năng phòng vệ trước các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, sự có mặt của các chất dinh dưỡng như DHA, choline sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển trí não của trẻ.

Đánh giá: Đây được xem là loại sữa bột tốt cho hệ miễn dịch, phát triển trí tuệ của trẻ. Các bác sĩ khuyên nên sử dụng cho trẻ nhỏ.

3. Sữa Meiji Nhật Bản

Sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội tới từ Meiji nổi tiếng của Nhật Bản. Thành phần dinh dưỡng cân bằng trong sữa Meiji giúp bé phát triển cân đối, với vị sữa cùng công thức sữa tương đương như sữa mẹ, do đó bé dễ dàng làm quen và hấp thụ dinh dưỡng.

Trong công thức sữa có chứa 2 dưỡng chất chính là Taurin và Cholin cùng DHA cần thiết tốt cho tế bào não bộ, hệ thần kinh cùng thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp tăng chiều cao, Nucleotides giúp tăng sức đề kháng, chất xơ FOS tốt cho hệ tiêu hóa.

Đánh giá sữa Meiji: Khi sử dụng sữa bột tốt nhất hiện nay này cho trẻ, giúp bé có cân nặng hợp lí, chiều cao lí tưởng, không khiến bé lên cân đột ngột, tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt tương đương như vị sữa mẹ.

4. Sữa bột Hikid - Hàn Quốc

Sản phẩm sữa bột này tốt cho trẻ nhỏ từ 1 - 9 tuổi, được sản xuất từ ILDONG Hàn Quốc. Hikid là sản phẩm giúp phát triển chiều cao của trẻ, do đó đây là một trong những sản phẩm giúp phát triển chiều cao tốt nhất tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Sản phẩm này được chia làm 2 vị: socola và vani.

Đánh giá sữa Hikid: Sản phẩm dễ uống bởi có hương vị socola và vani, đồng thời giúp phát triển chiều cao rất tốt dành cho trẻ nhỏ.

Sữa bột nào tốt nhất hiện nay?

5. Sữa Enfagrow của Mỹ

Trẻ em là đối tượng rất dễ mất cân bằng dinh dưỡng bởi thói quen ăn uống, ngay cả những trẻ không ăn kiêng. Vì thế sữa Enfagrow 3 của Mỹ “ra đời” giúp khắc phục những vấn đề này vô cùng hiệu quả. Sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi tới 3 tuổi. Enfagrow cung cấp công thức cân bằng 22 chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng lành mạnh tới trẻ. Sữa Enfagrow có những prebiotic giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ. Canxi và Vitamin D trong công thức sẽ thúc đẩy răng, xương chắc khỏe.

Đánh giá sữa: Sản phẩm tốt cho trẻ từ 1 - 3 tuổi, tốt cho sức khỏe, thúc đẩy răng và xương chắc khỏe với vị dễ uống với hai hương vị vị vanilla và vị thường.

6. Sữa Physiolac của Pháp

Sữa Physiolac của Pháp là sữa bột tốt nhất hiện nay. Nó có tỉ lệ chất đạm giống như sữa mẹ vì thế giúp trẻ dễ hấp thu, tránh rối loạn tiêu hóa, ngoài ra trong thành phần của nó cũng chứa đường Lactose, siro glucose, maltodextrin, không chứa tinh bột tốt với hệ men tiêu hóa của trẻ, tạo nên vị sữa ngọt tự nhiên.

Công thức thành phần của sữa Physiolac cân bằng, bổ sung đầy đủ chất dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện như: EPA, DHA, ARA tốt cho trí não và thị lực, hệ Fibrea+ (có chất xơ FOS cùng GOS) với tác dụng giúp những vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Ngoài ra còn bổ sung thêm inositol là axit hữu cơ tốt cho hoạt động của hệ thần kinh cùng thị giác, các loại vitamin, khoáng chất cần thiết của cơ thể, không chứa sucrose (một trong những loại đường gây hại men răng của trẻ).

Đánh giá sữa Physiolac: Sản phẩm có vị ngọt, thơm tự nhiên giúp bé tăng chiều cao, cân nặng tốt nhất.

7. Sữa Morinaga của Nhật Bản

Sữa Morinaga là loại sữa bột trẻ em đầu tiên có bổ sung Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ, đóng vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe cũng như nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể của trẻ, đồng thời ngăn chặn sự tác động của hại khuẩn đối với cơ thể. Sản phẩm được đánh giá là sữa bột tốt nhất hiện nay, mát nhất phù hợp với trẻ có cơ địa nóng. Bởi nó sở hữu công thức chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa đó là: Lactulose cùng Raffinose, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ các lợi khuẩn trong đường ruột, vì thế mà bé đi phân mềm, xốp y như khi bú sữa mẹ. Ngoài ra thành phần sữa còn cung cấp 12 loại vitamin, chất khoáng (sắt, magie, canxi, kali, natri,...), DHA cho trẻ phát triển tốt mọi mặt.

Đánh giá: Sản phẩm sữa chống táo bón tốt, có vị nhạt và tự nhiên như sữa mẹ, công thức sữa cân bằng giúp trẻ phát triển tốt nhất. Trẻ tuy không mũm mĩm nhưng xương chắc khỏe và nhanh nhẹn.

Sữa bột nào tốt nhất hiện nay?

8. Sữa Nan Nestle

Sữa Nan của thương hiệu Nestle có ưu điểm mạnh nhất đó là dễ hấp thu, dễ tiêu hóa bởi công thức của sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng của trẻ, không chứa chất béo khó tiêu, bổ sung thêm vi khuẩn bifidus BL – các probiotic lợi khuẩn có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ. Hơn nữa OPTIPRO cung cấp hệ đạm chất lượng cao, các loại vitamin, khoáng chất khác cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh toàn diện.

Đánh giá: Đây là sản phẩm sữa mát, vị nhạt, dễ uống, trẻ tuy lên cân chậm nhưng luôn cứng cáp, chắc khỏe.

Trên đây là 8 loại sữa bột tốt nhất hiện nay dành cho trẻ nhỏ mà các bậc phụ huynh nên chọn cho con. Tùy theo thể trạng của bé mà mẹ hãy chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho con.

Xem thêm:

  • Top 5 hãng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • 10 loại sữa bột giúp tăng cân cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi mẹ nào cũng phải ghi nhớ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!