Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng

Bạn Cần Biết - 04/29/2024

Ngoài sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm những loại sữa khác, nhất là với những bé từ 6 – 12 tháng bị thiếu cân. Lily & WeCare sẽ giới thiệu tới các mẹ những loại sữa tăng cân cho bé từ 6 – 12 tháng có bán trên thị trường và được nhiều phụ nữ tin dùng như dưới đây để các chị em tham khảo thêm.

Ngoài sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm những loại sữa khác, nhất là với những bé từ 6 – 12 tháng bị thiếu cân. Lily & WeCaresẽ giới thiệu tới các mẹ những loại sữa tăng cân cho bé từ 6 – 12 tháng có bán trên thị trường và được nhiều phụ nữ tin dùng như dưới đây để các chị em tham khảo thêm.

Trong giai đoạn từ 6 – 12 tháng, bé cần nhiều dưỡng chất cho cơ thể hơn. Do đó, ngoài việc bổ sung các dưỡng chất để cho bé phát triển được chiều cao, cân nặng thì mẹ cũng nên dùng các loại sữa để hỗ trợ toàn diện cho bé. Dưới đây là những loại sữa tăng cân cho bé từ 6 – 12 tháng mà mẹ có thể tham khảo:

Sữa bột Meiji Gold 2

Meiji Gold 2 là loại sữa dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sữa này được đông đảo mẹ Việt ưa chuộng, tin dùng bởi nó mát, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, không bị táo bón. Meiji Gold 2 cung cấp hàm lượng chất đạm, lượng chất khoáng và vitamin cân bằng giúp cho bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, chính FOS – một thành phần chất xơ tự nhiên có ở trong sữa giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng việc hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng. Ngoài dạng bột, Meiji Gold 2 còn được đóng gói dưới dạng thanh để các mẹ có thể mang theo đi chơi, đi du lịch,...

Giá bán thấp nhất khoảng 438.000 đồng/hộp 900gr2.

Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng

Sữa Abbott Grow 2

Là sản phẩm của hãng sữa Abbott, Abbott Grow 2 giúp cho bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Trong sữa gồm có GOS giúp cho bé tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, ngoài ra sữa còn chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten, các chất chống oxi hóa như: vitamin C, vitamin E giúp cho hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh. Ngoài ra, Abbott Grow 2 còn chứa hỗn hợp chất béo từ 100% dầu thực vật, đặc biệt không chứa dầu cọ và đã được chứng minh lâm sàng giúp bé hấp thu canxi tốt hơn. Sữa còn có công thức được thiết kế khoa học, giàu canxi, vitamin D và có tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp, hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe.

Sữa có giá bán thấp nhất khoảng 277.000 đồng/hộp 900gr3.

Sữa Dutch Lady Gold Step 2

Dutch Lady Gold Step 2 chính là loại sữa mới được chế biến dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với công thức hiện đại nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. Sản phẩm gồm DHA và AA giúp ích cho việc phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, giúp cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Chính các SA và Sphingomyelin hỗ trợ cho tăng trưởng tế bào thần kinh, phát triển các kết nối thần kinh. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu thành phần chứa PalatinoseTM, giúp cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não bé, giúp trí não hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm còn là sữa tăng cân cho bé từ 6 – 12 tháng được nhiều mẹ tin dùng bởi tỉ lệ choline hợp lý có trong sữa sẽ giúp trẻ tăng cường trí nhớ. Chính các loại vitamin B1, B2, B12 có trong sữa đã hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ ở trẻ. Các khoáng chất kẽm và magiê sẽ hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Đạm, sắt, axít folic, vitamin C sẽ giúp trẻ phát triển cân nặng, cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện. Sản phẩm có giá bán thấp nhất khoảng 305.000 đồng/hộp 900gr4.

Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng

Sữa Enfamil A+2

Sữa Enfamil A+2 tốt cho phát triển trí não của trẻ và khả năng miễn dịch. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng về hàm lượng DHA và ARA giúp cải thiện khả năng tập trung lúc bé được 9 tháng tuổi. Sữa Enfamil A+2 còn giúp tổng hợp Acetylcholine – một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng có liên quan đến khả năng ghi nhớ và học hỏi cuẩ bé. Chính Brain Energy Complex TM có chứa lượng đường Lactose sẽ giúp giải phóng đều đặn lượng đường Glucose, cung cấp nguồn năng lượng chính cho trí não. Nhược điểm của loại sữa này là trong sữa có pha khá nhiều đường nên một số trẻ sẽ tăng cân nhanh hơn dự tính ban đầu. Do đó, nhiều bậc cha mẹ đã khuyên nên dùng loại sữa nào có thể tăng cường hệ miễn dịch và ít đường.

Sản phẩm có giá bán thấp nhất khoảng 390.000 đồng/hộp 900gr5.

Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng

Sữa Optimum Step 2

Sản phẩm có công thức tối ưu với trẻ em Việt Nam khi trong thành phần của Optimun Step 2 có sữa non Colostrum, các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như: vitamin A, D, C, Zn, Se giúp bé tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Chính chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic có trong sữa là hai dưỡng chất đặc biệt, sẽ giúp trẻ có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi, làm ức chế vi khuẩn có hại, giúp cho hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, tăng mạnh khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa bệnh tiêu chảy cho bé.

Đồng thời, thành phần ARA, DHA, cùng Taurine và Choline có trong sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển của não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Sản phẩm có giá bán thấp nhất: 371.000 đồng/hộp 900gr và được coi là sữa tăng cân cho bé từ 6 – 12 tháng được nhiều mẹ tin dùng.

Xem thêm:

  • Mách mẹ cách chọn sữa giúp bé yêu nhanh chóng tăng cân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!