Thân mật kiểu ban ơn: Sao chồng có thể 'yêu' nhiệt tình?

Sống khỏe mạnh - 04/20/2024

Không người đàn ông nào muốn bị so sánh với bất kỳ ai khác, dù trong hoàn cảnh nào.

Khi bạn dửng dưng với chồng, hoặc so sánh chồng với người khác, anh ấy sẽ trở nên chán ghét bạn. Ngoài ra, dưới đây là 6 hành động khác mà vợ làm sẽ dập tắt tình yêu của chồng, theo boldsky.

1. Khi bạn không dành cho anh ấy đủ thời gian

Khi bạn làm việc vất vả, anh ấy hiểu rằng bạn mệt mỏi, và đôi khi cần có thời gian riêng tư. Nhưng chắc chắn có những giây phút anh ấy thực sự cần sự chú ý của bạn. Và nếu những giây phút đó bạn không toàn tâm toàn ý vì anh ấy, sẽ có rắc rối phát sinh.

2. Khi thân mật như thể sự ban ơn

Không người đàn ông nào muốn làm chuyện ấy như thể một công việc. Anh ấy không muốn mỗi cuộc 'yêu' của hai bạn là sự ban ơn mà bạn dành cho anh ấy. Vì thế, hãy đảm bảo rằng khi âu yếm anh ấy, bạn làm với tất cả trái tim mình.

Thân mật kiểu ban ơn: Sao chồng có thể 'yêu' nhiệt tình?

Ảnh: Boldsky.

3. Khi bạn không ủng hộ tham vọng của anh ấy

Mọi người đàn ông đều có nhu cầu cần được ủng hộ và đó là thiên hướng chung của con người. Anh ấy cần biết rằng bạn là hậu phương của mình, bất kể khi chọn điều gì trong đời. Nếu anh ấy không nhận được sự ủng hộ đó từ bạn, thì đó là lúc bạn nên quyết định xem mối quan hệ của mình sẽ đi về đâu.

4. Khi bạn ngừng chú ý đến bản thân mình

Khi bạn cố gắng hoàn hảo trong mắt anh ấy ở thời kỳ đầu quen biết, anh ấy yêu bạn một phần vì bạn cố gắng làm đẹp cho anh ấy. Anh ấy sẽ tự hào khi có bạn ở bên. Và nếu bạn thôi quan tâm chăm chút cho vẻ ngoài của mình, tình huống sẽ ngược lại.

Những thay đổi của cơ thể khi yêu. (Việt hóa bởi Songkhoe.vn)

5. Khi bạn nghi ngờ anh ấy về những điều anh ấy không làm

Sẽ có những lúc anh ấy khiến bạn mất tin tưởng. Nhưng, nghi ngờ anh ấy trong mọi chuyện mà anh ấy làm là điều sai lầm, vì anh ấy sẽ không lặp đi lặp lại điều đó. Sự nghi ngờ đó chắc chắn sẽ phá tan mối quan hệ của bạn.

6. Khi bạn không tôn trọng anh ấy

Hãy nhớ rằng bạn luôn phải tôn trọng người đàn ông trước mặt bạn bè và gia đình anh ấy. Điều đó tương tự như việc bạn hy vọng anh ấy sẽ đối xử thế với mình. Nếu bạn sỉ nhục anh ấy trước người thân, gia đình, cơ hội các bạn chia tay không còn xa.

>> Xem thêm: Giữ lửa gia đình, vợ chồng phải nhớ 5 điều

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!