Thêm dẻo dai bằng món ngon từ thịt dê

Giới tính - 04/30/2024

Dê là một loài động vật có khả năng quan hệ tình dục rất lâu và dẻo dai.

Vì vậy, từ xa xưa, các món ăn từ thịt dê được sử dụng để tăng cường sinh lý cho nam giới, vốn là mong muốn phái mạnh cũng sẽ có sự dẻo dai.

Theo Đông y, thịt dê có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ dương, mạnh gân cốt, chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Cháo thịt dê, gạo lức

Nguyên liệu: 2 lạng thịt nạc dê, 1 lạng gạo lức, 1 ít gừng và các gia vị khác. Thực hiện: thịt dê rửa sạch sẽ, trụng qua nước sôi cho chút gừng và thái miếng vừa ăn. Gạo lức đãi 2-3 nước cho sạch. Cho thịt dê và gạo vào nồi cùng với 1 ít gừng xắt sợi, đổ thêm 1 lít nước và hầm cháo nhừ, nêm nếm lại gia vị cho vừa miệng rồi tắt bếp. Ăn nóng hết trong ngày, mỗi lần ăn 1 bát, tuần ăn 2 lần.

Món ăn này có tác dụng chữa xuất tinh sớm, chữa yếu sinh lý, bồi bổ sức khỏe, giảm đau lưng mỏi gối. Thêm vị thuốc nhục thung dung nếu bị xuất tinh sớm kèm theo thận yếu, táo bón.

Canh thịt dê nấu tôm nõn

Nguyên liệu: 2,5 lạng thịt dê, nõn tôm tươi 25g, gừng và các gia vị thông dụng khác. Thịt dê rửa thật sạch và cho vào nồi nước sôi luộc chín, thái miếng mỏng vừa ăn. Cho thịt dê và nõn tôm cùng ít gừng và hành khô vào nồi đất, nêm gia vị, tiêu vừa miệng, nấu cho chín nhừ. Ăn kèm với cơm. Tuần ăn 3 lần.

Món canh thịt dê nấu nõn tôm có tác dụng bổ thận, tăng cường sức khỏe, trị liệt dương, thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, đau mỏi lưng gối. Đây còn là món ăn chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Thịt dê hầm tỏi

Nguyên liệu: 200g thịt dê thái thành từng miếng vừa ăn, tỏi bóc sạch và đập dập sau đó cho vào nồi đất, nêm gia vị và chút nước, hầm lửa nhỏ cho đến khi chín mềm. Nên thực hiện món ăn từ 5-10 ngày để thấy tác dụng cải thiện sinh lý, chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!