Thực phẩm tăng cảm xúc yêu cho nàng

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Trong chuyện gối chăn, đàn ông là người nhóm lửa, chị em là người giữ lửa.

Ngọn lửa ấy có cháy nồng đượm hay nhanh lụi tàn là do cảm xúc tình dục của chị em chi phối. Khi chị em nồng nàn sẽ là liều kích thích rất tốt cho quý ông thêm hài lòng và thăng hoa, lửa hạnh phúc càng cháy đượm. Vậy nên chị em nên biết cách giữ lửa yêu bằng chính lượng thực phẩm tiêu thụ hàng ngày bởi các chất kích thích “hưng phấn” của phụ nữ trong chuyện chăn gối vợ chồng được sản sinh ra từ chính thực phẩm.

Cacao hoặc socola:Cacao hoặc socola nguyên chất là chất kích thích tình dục nổi tiếng nhờ rất giàu chất chống oxy hóa phenol tốt cho tim. Tất nhiên, tim mạch khỏe mạnh có nghĩa là ham muốn tình dục cũng mạnh theo. Ngoài ra, socola cũng giúp tăng nồng độ endorphin - một hormon gây hưng phấn, trong khi cacao chứa chất phenylethylamine - một loại chất tăng nồng độ dopamin tốt cho tinh thần.

Thực phẩm giàu vitamin B:Vitamin nhóm B có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tình dục nữ. Trong đó, vitamin B6 và B5 giúp cân bằng hormon trong cơ thể. Trứng gà rất giàu hai loại vitamin này. Dù không có tác dụng tạo hưng phấn rõ rệt nhưng nguồn vitamin B5, B6 dồi dào trong trứng giúp cân bằng lượng hormon trong cơ thể và giảm stress - 2 nhân tố quan trọng làm nền tảng cho phút giây thăng hoa lành mạnh. Nhiều người còn quan niệm rằng, trứng là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở.

Vitamin B6 có vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone (hormon của sự ham muốn tình dục). Hãy bổ sung vitamin B6 bằng quả bơ; lượng kali trong loại quả này cũng giúp điều hòa tuyến giáp, từ đó làm tăng ham muốn.

Bạn cũng nên ăn chuối vì nó chứa nhiều kali và vitamin B2 đều có tác dụng sản sinh ra testosterone. Hơn nữa, enzym bromelain trong chuối có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái của phụ nữ. Khoai tây, ngũ cốc nguyên cám, rau xanh nhiều lá cũng là thực phẩm giàu vitamin B.

Các sản phẩm từ đậu nành:Đậu nành có tác dụng kích thích sản sinh ra hormon estrogen nội sinh - một hormon đặc trưng giới tính nữ. Estrogen giúp cơ thể phụ nữ quyến rũ hơn, đặc biệt tốt trong việc giải “hạn hán” cho âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, đậu nành còn có tác dụng giúp chống lại triệu chứng mãn kinh ở phụ nữ trung niên.

Rau thơm: Các loại rau thơm như rau húng quế, mùi thơm... có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ. Ngoài ra, mùi hương của loại thực phẩm này còn có tác dụng chữa bệnh đau đầu và cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Khi máu được lưu thông tốt hơn sẽ dồn về vùng âm hộ, âm đạo nhiều hơn, do vậy sẽ tăng cường ham muốn và cảm xúc cho chị em.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!