Trắc nghiệm: Cuộc sống của bạn rồi sẽ mất đi điều gì?

Sống khỏe mạnh - 04/27/2024

Bạn từng yêu say mê ai đó hoặc yêu thích đồ vật nào đó mà chưa bao giờ nghĩ tới việc lãng quên? Thực tế, mọi việc đều có thể xảy đến không ngờ.

Tình huống:

Giả sử bạn là nam giới, đi du lịch tới một vùng đất khác và có khả năng nảy sinh tình cảm với 3 người con gái. Bạn sẽ sắp thứ tự người bạn muốn hẹn hò nhất như thế nào?

A. Cô gái miền sơn cước, dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt không được đẹp, nhưng tính cách tốt.

B. Cô gái có ngoại hình hấp dẫn, bắt mắt.

C. Cô gái có phẩm chất tốt, lại gầy nhỏ đáng yêu, mắt to tròn.

Đáp án:

A-B-C

Khuyết điểm lớn nhất của bạn là tính lười biếng, ỉ lại. Nó khiến bạn phải chịu những hậu quả nhất định. Theo thời gian, bạn biết cách thay đổi để hoàn thiện bản thân, đặc biệt là sửa được tính lười biếng, làm cho nó biến mất luôn. Nhờ thế, bạn ngày càng trở nên ưu tú và thành công.

Trắc nghiệm: Cuộc sống của bạn rồi sẽ mất đi điều gì?

Đến một ngày bạn sẽ phải từ bỏ những thứ không thực tế, không mục tiêu, không giá trị (Ảnh minh họa: Internet)

A-C-B

Việc mù quáng theo đuổi những mục tiêu không thực tế sẽ dần biến mất khỏi tâm trí bạn. Hiện thực phũ phàng đã khiến bạn tỉnh ngộ ra nhiều thứ. Điều này không có nghĩa bạn không có ước mơ, chỉ là cách nghĩ của bạn đã thực tế hơn nhiều. Bạn hiểu rằng, suy nghĩ thực tế, làm việc sẽ mang lại hiệu quả, tương lai cũng sẽ tốt đẹp hơn.

B-A-C

Bạn từng nghĩ rằng, cả đời này không thể quên được tình cũ. Nhưng chỉ thời gian ngắn nữa thôi, bạn sẽ nhận ra bản thân thật ngốc nghếch khi cứ lưu luyến mãi một người không còn thuộc về mình, cũng không còn liên quan đến cuộc sống hiện tại của mình. Và bạn sẽ mỉm cười tiến lên một bước, hướng về tương lai một cách tự tin, chín chắn, trưởng thành hơn.

B-C-A

Những 'bợm nhậu' sẽ dần biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Bởi theo thời gian, bạn hiểu ra rằng, những cuộc vui chè chén ngoài tám chuyện vô bổ thì không có ý nghĩa gì hơn, thậm chí còn làm lãng phí rất nhiều thời gian của bạn, khiến bạn không có thời gian cho gia đình, hay trau dồi bản thân.

C-B-A

'Ai đó' không biết trân trọng tình yêu sẽ dần biến mất khỏi tâm trí bạn. Bạn từng yêu chân thành, dốc hết tâm huyết vào một người, nhưng người đó không biết trân trọng, thậm chí khiến bạn đau khổ. Giờ bạn tỉnh ngộ và nhận thấy mình xứng đáng có được tình yêu tốt đẹp hơn thế, xứng đáng được yêu thương nhiều hơn là cứ đơn phương cho đi.

C-A-B

Bạn từng vô cùng sùng bái các ngôi sao, và xem họ là thần tượng. Theo thời gian, bạn phát hiện thấy sự sùng bái mù quáng của mình thật buồn cười, trẻ con. Thậm chí, giờ đây bạn không muốn bất cứ ai biết mình từng sung bái người nào đó đến mức mê muội.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!