Trắc nghiệm: Mức độ 'tự sướng' về nhan sắc của bạn

Vui khỏe - 05/17/2024

Bạn tự tin đến kiêu ngạo về ngoại hình của mình hay là người 'biết thân biết phận', thử chọn ô để tìm đáp án nhé.

Câu hỏi: Đang đi trên đường trời bỗng đổ mưa to, bạn bước vào một cửa hàng tạp hóa để mua ô, bạn sẽ chọn loại nào trong bốn kiểu ô dưới đây?

A. Ô hình động vật

B. Ô chấm bi

C. Ô kẻ ca rô

D. Ô thuần một màu

Trắc nghiệm: Mức độ 'tự sướng' về nhan sắc của bạn

Tự sướng ở mọi lúc, mọi nơi (Ảnh minh họa: Internet)

Đáp án:

A. 'Tự sướng' trong khuôn khổ

Bạn rất có tự tin về ngoại hình của mình nhưng chưa đến mức coi mình là vô đối. Bạn hơi thích tự khen bản thân, nghĩ rằng không phải ai cũng hiểu được những ưu điểm tốt đẹp của bạn.

Với tính cách này, nếu bị thất tình thì bạn có thể sẽ phải chịu đả kích rất lớn về tinh thần, bởi bạn không chấp nhận nổi sự thật mình bị người ta bỏ rơi, dễ trở nên kích động, oán hận và mất niềm tin vào tình yêu.

B. Biết thân biết phận

Bạn tự biết diện mạo của mình không phải dạng sắc nước hương trời gì, nên không mấy khi tự ca ngợi bản thân. Bạn rất ôn hòa, thân thiện, là một người dám yêu dám hận. Tính cách yêu ghét rõ ràng của bạn thu hút nhiều người muốn kết giao, vì vậy dù không phải người có dung mạo xuất chúng, bạn vẫn có rất nhiều bạn bè.

C. Coi mình là số một

Có thể nói, mức độ 'tự sướng' về nhan sắc bản thân của bạn rất cao. Mỗi ngày bạn phải soi gương không biết bao nhiêu lần, dù đi qua một bãi nước có thể phản chiếu hình bóng, bạn cũng phải ngắm nghía mình trong đó vài cái. Với trình độ yêu bản thân tới mức này, bạn có lẽ thích làm bạn với một cái gương hơn.

D. Tự tin thái quá

Bạn tràn đầy tự tin, coi diện mạo và sức hấp dẫn của mình là món quà trời ban. Bạn không ngừng tìm cách quyến rũ người xung quanh để chứng tỏ bản thân, thế nên tình sử của bạn dày mà phức tạp.

Bạn nên chú ý điểm dừng, chớ quá đắm chìm trong việc theo đuổi những cảm xúc mới lạ, kích thích mà phải hối hận.

>>Xem thêm: Trắc nghiêm: Bạn là người lạc quan hay tiêu cực

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!