Trắc nghiệm: Năm 2015, bạn tìm kiếm niềm vui ở đâu

Sống đẹp - 05/04/2024

Năm mới với những thử thách mới có lúc sẽ khiến bạn buồn phiền. Những lúc đó tâm hồn bạn sẽ tìm được sự an bình nơi đâu?

Câu hỏi

Buổi tối, bạn đang đi một mình trên đường, bỗng một con mèo chui ra từ bên đường. Điều khiến bạn kinh ngạc là con mèo đó lại có thể nói chuyện như người. Khi con mèo mở miệng, bạn nghĩ nó sẽ nói câu gì trong các đáp án sau:

A. 'Đây là đâu?'

B. 'Có gì ăn không?'

C. 'Ngươi là ai?'

Trắc nghiệm: Năm 2015, bạn tìm kiếm niềm vui ở đâu

Điều khiến bạn kinh ngạc khi bắt gặp con mèo nói chuyện như người (Ảnh minh họa: Internet)

Đáp án:

A. Tìm niềm vui khi đi du lịch

Với bạn, năm 2015 sẽ có chút bận rộn và gặp phải một số điều buồn phiền do các kế hoạch bị thay đổi, công sức bỏ ra không đạt được hồi đáp như ý. Nếu bạn không vững vàng vượt qua thì tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Trong năm mới, bạn nên dành ít thời gian hưởng thụ cảm giác an nhàn khi đi du lịch. Khi leo núi, vượt sông, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây từ trên cao, bạn sẽ thả lỏng được tâm trạng luôn căng thẳng của mình, lĩnh ngộ được nhiều đạo lý nhân sinh, gặp gỡ được những người, chuyện thú vị, giúp bạn có thêm nhiều niềm vui, ý tưởng sáng tạo trong công việc và học tập.

Khi con người gặp phải khốn cảnh, nên dũng cảm bước ra khỏi nơi chốn cũ, đến một không gian rộng lớn hơn, sẽ phát hiện những điều tốt đẹp trước giờ chưa nhận ra.

B. Tìm niềm vui trong tình yêu

Nếu năm 2014 đã qua mà bạn còn chưa tìm được đối tượng thích hợp, thì năm nay sẽ là cơ hội tốt nhất để gặp được người mà bạn mong đợi. Nếu đã có người yêu, tình cảm đôi bên sẽ càng thêm mặn nồng trong năm 2015.

Năm mới, bạn nên dũng cảm yêu đương, FA cần ra ngoài tụ tập bạn bè nhiều hơn, chủ động tìm kiếm, theo đuổi thì vận may mới nhanh đến. Tình yêu xuất phát từ trái tim sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, chuyển biến tốt đẹp trong cuộc sống.

C. Tìm niềm vui trong công việc

Năm mới, quý nhân của bạn sẽ xuất hiện trong công việc, chỉ cần bạn kiên trì nỗ lực, tích cực tiến bộ thì nhất định sẽ có cơ hội thể hiện thực lực.

2015 sẽ là năm bạn thực hiện được những điều mình ấp ủ. Việc bạn cần làm là cho bản thân thêm thời gian và sự tự tin. Có chuẩn bị tốt thì bạn mới thu được thành quả tương xứng, đồng thời tìm được niềm vui khi chứng tỏ bản thân. Thái độ làm việc lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn có thêm nhiều vận may hơn.

>> Xem thêm: Trắc nghiệm: Xác định tuổi từ khả năng phản xạ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!