Trắc nghiệm: Nhược điểm trong tình yêu của bạn là gì?

Vui khỏe - 05/17/2024

Chuyện tình cảm của bạn luôn xảy ra xích mích... Có bao giờ bạn nghĩ nguyên nhân chính xuất phát từ tính cách của bạn?

Tình huống: Đêm muộn, mặc dù khá mệt, vậy mà bạn vẫn không thể ngủ nổi. Bạn sẽ dùng cách nào dưới đây để giải quyết tình trạng mất ngủ?

A. Gọi điện buôn chuyện với bạn bè

B. Kiếm việc gì đó trong nhà để làm

C. Tiếp tục nằm trên giường lật qua lật lại

D. Đọc sách

E. Tắm thêm lần nữa

Trắc nghiệm: Nhược điểm trong tình yêu của bạn là gì?

Kết quả:

Đáp án A:

Bạn làm bất cứ việc gì đều chỉ chú ý đến bản thân, không nghĩ cho người khác. Bạn độc đoán, khiến người yêu không chịu nổi. Hãy thay đổi tính cách, quan tâm nhiền hơn đến cách nghĩ của đối phương.

Đáp án B:

Tính cách 'chết cũng không chịu thua' của bạn khiến bạn dễ bị cô lập trong đám đông. Khi yêu, bạn sẽ vì không chịu được sự thẳng thắn của đối phương mà chia tay. Ưu điểm duy nhất của bạn là không chậm chễ, lề mề, quyết định nhanh chóng.

Đáp án C:

Khi cuộc sống có vấn đề nảy sinh, bạn chỉ biết trốn chạy. Chuyện tình cảm cũng vậy, khi hai người có xích mích, bất đồng, bạn thường chọn cách im lặng. Cứ như vậy, mâu thuẫn sẽ dần tích tụ đến một ngày bạn không chịu nổi nữa, giống 'giọt nước tràn ly', mọi chuyện sẽ đổ bể.

Đáp án D

Bạn vô cùng lý trí và thông minh. Trên con đường tình yêu, bạn vì sợ tổn thương mà không dám yêu quá sâu đậm. Nhưng điều này sẽ khiến đối phương có cảm giác bị xem thường, vì vậy mà giảm sự nhiệt tình dành cho bạn.

Đáp án E

Mọi người nhìn chung rất khó hợp với tác phong của bạn. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn thay đổi tính cách nhanh chóng mặt, khiến đối phương vô cùng hoang mang, lo lắng. Bạn nên học cách tiết chế cảm xúc tốt hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!