Trắc nghiệm: Vẽ trái tim, đoán tính cách

Vui khỏe - 05/07/2024

Hãy thử chọn một hình trái tim trong số những hình sau để biết chính xác bạn đang mong muốn điều gì nhé!

Trắc nghiệm: Vẽ trái tim, đoán tính cách

Bạn vẽ trái tim như thế nào. Hãy xem kết quả ứng với bạn ra sao qua lý giải từng hình dưới đây (từ trái sang phải).

Hình thứ nhất: Trái tim bạn rất mạnh mẽ

Dường như bạn đang không được làm đúng công việc, học đúng ngành mình đam mê, trong khi đó trái tim bạn lại luôn tràn đầy nhiệt huyết và muốn cống hiến. Bạn sống dựa vào cảm xúc, thích những điều kịch tính và gay cấn.

Hãy để trái tim mách bảo nên lựa chọn con đường nào phía trước. Dự cảm đó của bạn sẽ dẫn tới thành công. Hơn nữa, bạn hiếm khi hối hận vì quyết định của mình, nên kiên trì theo đuổi ngã rẽ đó. Nếu vấp ngã, bạn sẽ mạnh mẽ đứng lên.

Với tình yêu, trái tim bạn từng nhiều lần bị tổn thương. Thậm chí, bạn không thể đếm hết số lần. May mắn là bạn hiểu rằng mất mát là thứ không thể thiếu trong tình yêu, từ đó mọi người mới quý trọng hơn tình cảm chân thành dành cho nhau.

Hình thứ 2: Trái tim bạn thích sự hoàn hảo

Con tim bạn đang 'thèm khát' một tình yêu đích thực và hoàn hảo không tỳ vết. Có lẽ bạn đã phải chờ đợi một thời gian dài, và sẵn sàng bỏ thêm thời gian để tìm được một nửa lý tưởng, thay vì vội vã yêu.

Bạn vạch ra tiêu chuẩn tình yêu hoàn hảo của riêng mình và muốn trái tim được thổn thức tận hưởng từng giây phút vui vẻ với 'gấu'. Bạn hiếm khi bị tổn thương vì tính cách hay quên, dễ bỏ qua mọi chuyện. Dù vậy, bạn dễ rơi vào tình trạng thất vọng tràn trề vì tiêu chuẩn đặt ra cao.

Hình thứ 3: Trái tim bạn mong muốn điều bình dị

Con tim bạn không tham vọng, đòi hỏi quá nhiều trong cuộc sống và tình yêu. Nghĩa là không cần cầu kỳ để khiến con tim bạn thấy vui và hạnh phúc. Dù tìm được chuyện tình hoàn mỹ hay không, bạn vẫn thấy bình yên trong tim.

Nếu trái tim bị tổn thương, bạn sẽ dễ dành vượt qua vì tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống từ điều nhỏ nhất. Thậm chí, con tim sẽ không có sẹo hay vết tích vì nỗi đau ấy. Ngoài ra, bạn còn phóng khoáng, mở lòng với bất kỳ ai vì tình yêu của bạn không bao giờ cạn kiệt.

Hình thứ 4: Trái tim bạn vô cùng phức tạp

Trái tim bạn thèm muốn rất nhiều thứ. Bạn luôn thích thú với những thay đổi, vậy nên ngay cả bản thân bạn cũng khó đoán cảm xúc của chính mình. Với bạn, không có điều gì là đơn giản, nên tình yêu càng phức tạp và yêu cầu rất cao.

Khi con tim bị tổn thương, ngay lập tức bạn sẽ tìm đến vài mối quan hệ chóng vánh khác để lấp khoảng trống và giúp bản thân vượt qua nỗi đau. May mắn là trái tim bạn dễ lành vết thương. Bất kỳ vết sẹo nào đều giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!