Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Cảm xúc thăng hoa nhưng không ít người gặp trục trặc khi yêu. Cùng nghe đấng mày râu 'trải lòng' những trải nghiệm không mong muốn.

Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Thuốc tê: 'Khi còn trẻ, tôi có vấn đề về xuất tinh sớm. Anh trai tôi xui tôi dùng thuốc mỡ vốn làm tê miệng giảm đau làm công cụ hỗ trợ. Anh ấy cho rằng thuốc sẽ khiến dương vật tê bì và mất cảm giác, do đó thời lượng yêu được kéo dài hơn. Khi thử nghiệm, tất cả mọi thứ còn trên cả tuyệt vời, 'cậu nhỏ’ của tôi tuy không cảm nhận được gì nhưng luôn trong tình trạng cương cứng. Rắc rối chỉ xảy đến khi chỗ thuốc mỡ này tiếp xúc với bạn gái tôi. Cô ấy cũng bị tê và không cảm nhận được gì tại phần phụ. Cuộc yêu sau đó đương nhiên phải dừng lại bởi cả hai đều không cảm nhận được gì.

Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Giao tiếp ánh mắt: 'Bạn tôi khuyên tôi nên giữ giao tiếp ánh mắt trong cuộc yêu bởi chúng giúp duy trì sợi dây cảm xúc giữa cả hai. Tôi thấy có lý và thực hiện theo để xem liệu điều này có thực sự mang cả hai lại gần nhau hơn không. Tuy vậy, cuộc yêu của tôi lại kết thúc sớm hơn dự kiến bởi mỗi lần tôi nhìn vào mắt nàng, cô ấy lại ngại ngùng lảng tránh cái nhìn của tôi. Có thể điều này chỉ phù hợp với một số người'.

Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Những chiêu trò bạo lực: 'Một trong những đồng nghiệp của tôi cho biết cô nàng của anh ta thích những 'chiêu trò’ bạo lực trên giường như kéo tóc hay cấu véo. Để thử những trải nghiệm mới lạ, tôi quyết định áp dụng các chiêu trò này ngay tối hôm đó. Tuy vậy kết quả lại không như mong đợi khi bạn gái tôi cho rằng tôi đang lừa dối cô ấy với một cô nàng có sở thích mạnh bạo như vây.

Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Tư thế mới lạ: 'Lần đó tôi và bạn gái quyết định thử một vài tư thế mới lạ tham khảo được từ những người bạn. Tuy vậy, những tư thế này làm cho cuộc yêu trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn nhiều so với bình thường. Thay vì chỉ mất tầm 20 phút cho cuộc yêu, chúng tôi loay hoay tới tận 1 tiếng mà trải nghiệm cũng như cảm xúc không được hoàn hảo như bình thường. Có thể, mỗi cách yêu lại phù hợp với một cặp đôi khác nhau'.

Trải nghiệm sex không ai muốn lặp lại

Say xỉn:'Cuộc yêu của chúng tôi bắt đầu sau khi bữa nhậu nhẹt đầu năm. Dù có hơi quá đà cùng các chiến hữu, tôi vẫn tự tin về khả năng 'chinh chiến’ của mình. Tuy vậy, cuộc yêu của chúng tôi lại phải dừng lại sớm hơn dự định bởi dạ dày tôi biểu tình với những ly rượu trước đó đòi tống chúng ra ngoài theo con đường đã vào. Thật là một trải nghiệm tồi tệ mà tôi không bao giờ muốn lặp lại'.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!