Tri ân khách hàng với gói DV Sống Khỏe Mỗi Ngày

Cần biết - 05/16/2024

SongKhoe.vn dành tặng Miễn phí gói tin nhắn Sống Khỏe Mỗi Ngày cho Quý khách hàng truy cập thường xuyên.

Ra mắt vào tháng 2/2014, Cổng thông tin Y tế sức khỏe SongKhoe.vn đã trở thành một kênh cung cấp thông tin về y tế sức khỏe cho người dùng tại Việt Nam. Không chỉ cập nhật thường xuyên những thông tin mới về y tế, SongKhoe.vn còn xây dựng cơ sở dữ liệu bệnh với trên 700 bệnh thường gặp, là nơi giải đáp thắc mắc về sức khỏe của bạn đọc với gần 12.000 câu hỏi đã được trả lời bởi hơn 70 bác sĩ uy tín trên cả nước.

Trong thời gian qua, SongKhoe.vnđã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo bạn đọc. Và để tri ân những tình cảm đó, SongKhoe.vn dành tặng Miễn phí gói tin nhắn Sống Khỏe Mỗi Ngày cho Quý khách hàng truy cập thường xuyên.

Tri ân khách hàng với gói DV Sống Khỏe Mỗi Ngày

Gói DV Sống Khỏe Mỗi Ngày là hành động tri ân với những độc giả của SongKhoe.vn (ảnh: internet)

Thông tin chi tiết:

Gói dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngàycung cấp các thông tin về y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dùng hàng ngày. Các thông tin cung cấp gồm: Cảnh báo dịch bệnh, sức khỏe theo mùa, theo thời tiết; Thông tin chế độ dinh dưỡng (Món ăn tốt cho sức khỏe, món ăn bổ dưỡng, chế độ ăn uống…); Chế độ luyện tập (Rèn luyện sức khỏe, bài tập chăm sóc sức khỏe)… trả 01 bản tin hàng ngày qua SMS.

Đăng ký dịch vụ:

•    Để đăng ký dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngày, soạn tin: SONGKHOE gửi 5005 (Miễn phí).
•    Để hủy dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngày, soạn tin: HUY SONGKHOE gửi 5005 (Miễn phí)

Giá dịch vụ: Miễn phí

Hỗ trợ: 0462692181 hoặc BQTSongKhoe@gmail.com

Với hành động này, SongKhoe.vn hi vọng độc giả đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trong thời gian tới.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!