Ưu đãi lớn: Miễn Phí 50 Gói Sàng Lọc Ung Thư Phổi/ Vú tại Xander

Xét Nghiệm - 05/22/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Trước ung thư - Tôi chọn sự sống”, từ ngày 25/9 -5/10, Xét nghiệm tại nhà Xander triển khai ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Miễn phí 50 gói xét nghiệm sàng lọc ung thư Phổi/ Vú - kết quả của Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Trước ung thư - Tôi chọn sự sống”, từ ngày 25/9 -5/10, Xét nghiệm tại nhà Xander triển khai ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Miễn phí 50 gói xét nghiệm sàng lọc ung thư Phổi/ Vú - kết quả của Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương

Thời gian diễn ra:Từ ngày 25/9 đến ngày 05/10/2017.

Địa điểm nhận ưu đãi:Xét nghiệm tại nhà Xander. Địa chỉ : 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho 50 khách liên hệ đặt xét nghiệm sớm nhất

Phạm vi không áp dụng: Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

Không áp dụng cho phụ nữ mang thai

89% gia đình có người mắc ung thư kiệt quệ về tài chính

Ung thưlà con đường nhanh nhất đến với tử thần bởi 5-6 tháng là quãng thời gian trung bình cho một người mắc ung thư giai đoạn cuối được...sống. Theo thống kê của Bộ Y tế cho thấy cứ 10 người mắc ung thư thì có 6 người phải vay tiền điều trị, 2 người phải bán tài sản cá nhân, 1-2 người không đủ chi trả cho hoạt động đi lại và ăn uống.

Hơn 70% người bệnh khi thăm khám đã ở thời điểm ung thư giai đoạn cuối, khi khối u đã di căn và không còn khả năng chữa khỏi. Song, nếu phát hiện những dấu ấn ung thư đầu tiên, tỷ lệ chữa khỏi bệnh sẽ là hơn 90%. Mệt mỏi, tuyệt vọng từ bệnh nhân đến người thân yêu, nhiều người hối hận bởi đã không sàng lọc ung thư ngay từ đầu.

Ưu đãi lớn: Miễn Phí 50 Gói Sàng Lọc Ung Thư Phổi/ Vú tại Xander

Xét nghiệm tại nhà Xander: Hài lòng ở chuyên môn, an tâm với dịch vụ

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm khi đi xét nghiệm tại bệnh viện như: thủ tục rườm rà, khả năng lây nhiễm chéo cao...xét nghiệm tại nhà đang là lựa chọn của rất nhiều người dân hiện nay.

Trong đó, Xét nghiệm tại nhà Xander đang được đánh giá là địa chỉ xét nghiệm cũng như sàng lọc uy tín tại Hà Nội. Là đơn vị hợp tác với rất nhiều bệnh viện công cũng các cơ sở y tế uy tín trên địa bàn Hà Nội, Xét nghiệm tại nhà Xander cam kết:

  • Xử lí mẫu hoàn toàn tại phòng lab của các bệnh viện chuyên môn hàng đầu cả nước, trong đó các xét nghiệm sàng lọc ung thư sẽ được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
  • Tư vấn sức khỏe, biện luận kết quả, chuẩn đoán với bác sĩ kịp thời, chu đáo
  • Trả kết quả tận nhà, kết quả sử dụng liên thông ở tất cả các bệnh viện công
  • Bảo mật thông tin, bệnh án qua số điện thoại cá nhân và mã code riêng

Với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình xử lý xét nghiệm nghiêm ngặt và đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ bệnh viện đối tác. Xander luôn cam kết mang đến nhà bạn những xét nghiệm được đảm bảo cả về chất lượng chuyên môn lẫn dịch vụ.

Miễn phí 50 gói xét nghiệm sàng lọc ung thư Phổi/ Vú

Từ ngày 25/9 -5/10, nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Trước ung thư - Tôi chọn sự sống”, Xét nghiệm tại nhà Xander:

  • Tặng miễn phí gói xét nghiệm ung thư phổi cho khách hàng Nam
  • Tặng miễn phí gói xét nghiệm ung thư vú cho khách hàng Nữ

Không chỉ vậy, nếu khách hàng đăng kí Sàng lọc ung thư trọn gói, kết quả của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương tại Xander, bạn sẽ được giảm ngay 100,000đ cho mỗi gói. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay hôm nay?

Ưu đãi lớn: Miễn Phí 50 Gói Sàng Lọc Ung Thư Phổi/ Vú tại Xander

Với 2 gói sàng lọc ung thư nam/nữ tại nhà, Xander sẽ giúp bạn tầm soát và phát hiện nguy cơ mắc ung thư ngay từ giai đoạn đầu chỉ qua 1 LẦN LẤY MẪU TẠI NHÀ bao gồm:

1. Sàng lọc ung thư nam giới: phát hiện sớm dấu ấn 10 loại ung thư bao gồm ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụy, túi mật, đại tràng, phổi, tiền liệt tuyến, vòm họng, tế bào vảy

Giá gói xét nghiệm sau ưu đãi: giảm từ 1.342.000đ xuống còn 1.040.000đ. Chi tiết gói xét nghiệm xem tại đây.

2. Sàng lọc ung thư nữ giới: phát hiện và tầm soát được dấu ấn 11 loại ung thư bao gồm ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụy, túi mật, đại tràng, phổi, vú, buồng trứng, cổ tử cung, vòm họng.

Giá gói xét nghiệm sau ưu đãi được giảm từ 1.577.000đ xuống còn 1.280.000đ. Chi tiết gói xét nghiệm xem tại đây.

Tính phí hoàn toàn minh bạch, không ẩn phí, phụ thu:

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành (Nhỏ), Đống Đa, Hà Nội tới địa chỉ lấy mẫu

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

Xét nghiệm tại nhà Xander

- Địa chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm:

  • Sàng lọc ung thư phổi
  • Xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!