Vì sao phái mạnh giả vờ đạt cực khoái?

Sức khỏe giới tính - 05/20/2024

Nguyên nhân chính của việc giả vờ đạt cực khoái ở nam giới là tránh gây thất vọng cho đối tác khi không thể lên đỉnh.

Một nghiên cứu của trường ĐH Kansas chỉ ra rằng, 25% đàn ông được khảo sát thừa nhận giả vờ lên đỉnh khi làm chuyện ấy. Trung bình, số đàn ông giả vờ lên đỉnh nhiều hơn là số người nói dối cân nặng của mình trong một cuộc hẹn hò trực tuyến (22% theo nghiên cứu của Cornell/WM) và hơn số người thổi phồng mức lương của mình (khoảng 20%) trong hồ sơ hẹn hò online.

Vì sao phái mạnh giả vờ đạt cực khoái?

25 % đàn ông được khảo sát thừa nhận giả vờ lên đỉnh khi làm chuyện ấy

Vậy lý do mà các chàng trai đưa ra là gì? Theo nghiên cứu Kansas, nguyên nhân chính của việc giả vờ đạt cực khoái là tránh gây thất vọng cho đối tác khi họ không thể lên đỉnh. Các chàng trai cũng đưa ra thêm các lí do để phân trần cho nỗi thống khổ của mình tại sao họ bất lực và khi nào họ bất lực: kiệt sức, căng thẳng, rượu bia hay do các loại thuốc khác.

Chúng ta vẫn cho rằng cỗ máy sinh lý của phái mạnh có vẻ đơn giản hơn phụ nữ, và điều đó cho thấy đàn ông đang giả vờ đạt cực khoái cũng là điều dễ hiểu bởi vì chúng ta và cả các anh chàng đang trộn lẫn giữa cực khoái và xuất tinh. Điều này giải thích vì sao 66% đàn ông nghĩ đối tác của họ vẫn tin họ đang 'ontop' mà chỉ có 25% phụ nữ hiểu ra vấn đề.

Vì sao phái mạnh giả vờ đạt cực khoái?

Nguyên nhân chính của việc giả vờ đạt cực khoái là tránh gây thất vọng cho đối tác

Giả vờ cực khoái phải chăng cũng cần đến nghệ thuật và cũng có khá nhiều cách đầy sáng tạo để các chàng giả lên đỉnh giả vờ. Theo cuốn sách Talking cock của Richard Hering, chúng bao gồm việc nhổ nước bọt một cách bí mật khi đang ở tư thế từ phía sau hay giả vờ cởi phắt bao cao su khi đang đối diện.

Nói về vấn đề này, lí do phổ biến nhất mà 58% các anh chàng đã tham gia khảo sát nêu ra là tránh gây ra thất vọng cho đối tác khi họ không thể đạt cực khoái. Tất nhiên những con số nghiên cứu thường không kể đến những trường hợp đối tác của họ kĩ thuật kém hay ít có sức cuốn hút.

Nếu phụ nữ gặp trở ngại trong công cuộc đi về với cực khoái do màn dạo đầu quá sơ sài hay kích thích trực tiếp thì đó cũng là điều dễ hiểu. Còn đối với đấng mày râu, khi họ trở thành tượng đài tuyệt vời của chuyện ân ái, họ luôn sẵn sàng nhập cuộc và thăng hoa đã lần lượt đẩy họ phải giả vờ đạt cực khoái vì họ cảm thấy cực khoái có thể không xảy ra hoặc thậm chí mất rất lâu để có được.

Với những kinh nghiệm dày dặn đã bỏ túi được thì nỗi lo mà khó lên đỉnh sẽ dắt lối thêm một vài điều phiền hà khác, cũng có thể là khả năng bị rối loại dương cương ở một số nam giới.

Vì sao phái mạnh giả vờ đạt cực khoái?

Giả vờ cực khoái phải chăng cũng cần đến nghệ thuật

Một câu hỏi đi sâu hơi vào vấn đề này, tuy nhiên không biết là có nên không đó là có phải tất cả cánh đàn ông đều giả vờ? – hay tại sao chúng ta phải quan tâm đến việc họ lại giả vờ đạt cực khoái? Hai chuyên gia người Anh Petra Boyton và Henry Strick đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn về vấn đề này rằng khoái cảm tình dục đích thực hay cực khoái, dù là giả hay thật đều không phải là mấu chốt của vấn đề.

Giống như việc trộn lẫn xuất tinh và cực khoái, chúng ta vẫn thường xuyên trộn lẫn niềm vui và cực khoái. Khi xem xét quan điểm về hoạt động tình dục thực sự và không chân thực thì cực khoái lại được xem như bằng chứng của hành động tình dục là 'thật'. Tuy nhiên, nếu một trong những mục tiêu chính của quan hệ tình dục là làm cho đối tác của bạn cảm thấy thoải mái thì việc không có được cực khoái sẽ làm cho cả chàng và nàng cảm thấy tồi tệ.

Do đó, giấu đi thực tế phũ phàng, thậm chí là nỗi đau của sự bất lực thì giả vờ cực khoái hiện lên như một cử chỉ tình dục vị tha thường xuyên có thể giúp giữ gìn hạnh phúc lâu dài khi không phải lúc nào cũng có được quan hệ tình dục 'thật sự chân chính'.

>>Xem thêm:

Đạt cực khoái siêu đỉnh mà không cần 'yêu'

Đạt cực khoái chỉ bằng cách 'sờ' ngón tay

Tác dụng của cực khoái có thể bạn chưa biết

Lý do đàn ông giả vờ đạt cực khoái

10 nhóm người dễ đạt cực khoái nhất

Ảnh minh họa: Internet

Nguyễn Nga (theguardian)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!