'Vỗ béo cậu nhỏ' chỉ bằng thực phẩm

Dinh dưỡng - 04/19/2024

Một số thực phẩm ngoài vai trò dinh dưỡng còn có tác dụng tuyệt vời lên khả năng của 'cậu nhỏ'. Cùng tìm hiểu nhé!

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để tăng kích cỡ 'cậu bé' thì việc bổ sung các thực phẩm là rất cần thiết và đem lại hiệu quả đáng kể. Dưới đây là 5 thực phẩm không chỉ có lợi ích dinh dưỡng mà còn giúp cho 'cậu nhỏ' của nam giới trở nên khỏe và sung sức hơn.

Dâu tây

'Vỗ béo cậu nhỏ' chỉ bằng thực phẩm

Những thực phẩm màu đỏ giúp mạch máu trở nên thông suốt (Ảnh: Internet)

Dâu tây có tác dụng kích dục phổ biến. Những thực phẩm có màu đỏ này giúp cương cứng bằng cách giữ cho động mạch sạch sẽ. Chúng đảm bảo rằng các mạch máu của bạn không bị tắc và lưu thông thông suốt mà không có bất cứ trở ngại nào.  

Thịt dê

Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông. 

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng trong thịt dê chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, mangan… nên ngoài tác dụng bổ dương, thịt dê còn có tác dụng bổ máu, chữa lao phổi và tăng cường sức khoẻ, cũng như cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ. Thịt dê rất dễ ăn và có nhiều cách chế biến như xào lăn, hấp, tái chanh…  

Sô cô la

Chỉ cần ăn một thanh sô cô la mỗi ngày bạn có thể tăng 10% lưu lượng máu. Do đó, đây là một loại thực phẩm rất tốt cho những ai đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ 'cậu nhỏ'. Sô cô la sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng cường khả năng cương cứng, từ đó giúp cải thiện kích cỡ.  

Bên cạnh đó, ngoài chế độ dinh dưỡng, nếu muốn tăng kích cỡ 'cậu nhỏ' thì phái mạnh cần phải hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc là vì chúng là tác nhân gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra cần phải có những phương pháp tập luyện hợp lý.   

Hàu

'Vỗ béo cậu nhỏ' chỉ bằng thực phẩm

Hàu được coi là một trong những món tăng cường sinh lý tốt nhất (Ảnh: Internet)

Đây là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất trên thế giới vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm. Hai chất này cần thiết cho việc sản xuất nội tiết tố nam, testosterone.

Các loại cá, đặc biệt là cá hồi và cá ngừ có chứa arginine, một số a-xít amin quan trọng giúp phát hành các hoóc-môn và làm giãn nở các mạch máu. Điều này làm cho lưu lượng máu đến 'cậu nhỏ' nhiều hơn. Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.  

Chạch

Chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, đây là một thực phẩm có tiếng bổ cho nam giới. Theo Đông y, chạch có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường dùng để chữa bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, thận mãn tính…  

>>> Xem thêm: 'Chuyện ấy' hừng hực với 4 loại quả

Hói đầu có di truyền không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!