Xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, bốc cháy, 1 người tử vong

Thời sự - 04/29/2024

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 20/11 trên cầu Hoà Mục, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chiếc ôtô hiệu Mercedes va chạm với xe máy đã bốc cháy, vụ việc khiến một người tử vong, giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Khoảng 7h20 ngày 20/11, xe Mercedes bảy chỗ do một phụ nữ cầm lái đi trên đường Lê Văn Lương hướng Láng Hạ, khi đến chân cầu vượt thì xe vượt đèn đỏ, đâm vào một xe máy và xe đạp điện đang dừng ở đây.

Sau đó, ôtô bảy chỗ tiếp tục chạy qua ngã tư, kéo lê xe máy, xe đạp điện và đâm tiếp vào hai xe máy khác rồi dừng lại ở giữa chân cầu vượt, bốc cháy.

Xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, bốc cháy, 1 người tử vong

Ôtô phát nổ và bốc cháy dữ dội.

Cảnh sát đã có mặt phân luồng giao thông và huy động hai xe chữa cháy đến hiện trường, nhưng ôtô và những chiếc xe máy kẹt ở đầu xe đã bị ngọn lửa đốt còn trơ khung.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an phường Trung Hòa, CSGT của CAQ Cầu Giấy, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã khẩn trương có mặt để xử lý vụ việc. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng điều phương tiện tới dập lửa.

Xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, bốc cháy, 1 người tử vong

Hiện trường sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Nhà chức trách cho biết, một phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ do va chạm với ôtô, một người khác bị thương. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu vượt Lê Văn Lương ùn tắc nghiêm trọng. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính các nạn nhân cũng như người nữ lái xe. Cơ quan Công an đang nỗ lực điều tra, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!