3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Sống khỏe mạnh - 04/19/2024

Nữ ca sĩ Shakira, MC truyền hình Pilar Rubio, phóng viên thể thao Sara Carbonero là 3 nàng WAGs xinh đẹp của đội tuyển Tây Ban Nha.

3 nàng WAGs đều sở hữu thân hình nóng bỏng đáng ghen tị.

3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Shakira đã là ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới với những ca khúc sôi động.

Shakira (Hậu vệ Gerard Pique):Trước khi trở thành bạn gái của Pique, Shakira đã là ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới với những ca khúc sôi động cùng màn múa bụng đầy mê hoặc.

Theo She Knows, để giữ được vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung ở độ tuổi 40, Shakira thực hiện chế độ ăn uống rất lành mạnh. Cô ăn 8 bữa nhỏ trong ngày với đầy đủ chất xơ, giàu protein, canxi, sắt, dầu cá... Shakira tiết lộ cô tập trung vào các loại thực phẩm chất lượng, và không quá lo lắng về số lượng calo tiêu thụ.

3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Shakira thực hiện chế độ ăn uống rất lành mạnh ở độ tuổi 40.

Tạp chí Glamour cho biết Shakira rất thích tập nhảy zumba và khiêu vũ. Cô luôn kết hợp nhảy múa vào các bài tập thể dục như nhảy trên máy chạy bộ 3 lần/tuần, nhảy hiện đại (body toning) trong 45 phút khoảng 1-2 ngày/tuần.

Hầu hết các ngày trong tuần, Shakira dành thời gian cho chạy bộ, tập yoga khoảng 60-90 phút mỗi ngày.

3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Pilar là một trong những nữ MC truyền hình xinh đẹp.

Pilar Rubio (Trung vệ Sergio Ramos): Dù hơn Ramos 8 tuổi, Pilar vẫn chinh phục chàng trung vệ tài năng nhờ vẻ đẹp mặn mà của mình. Pilar là một trong những nữ MC truyền hình xinh đẹp, sắc sảo của Tây Ban Nha.

3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Cô thường xuyên tập khiêu vũ để giúp cơ thể duy trì được sự linh hoạt.

Giống như Shakira, Pilar chia sẻ cô cũng rất thích bộ môn khiêu vũ. Bà mẹ 2 con rất chăm chỉ tập gym và dành nhiều thời gian xem kênh hướng dẫn tập luyện cho phái đẹp trên mạng.

3 nàng WAGs nóng bỏng của tuyển Tây Ban Nha

Sara Carbonero là 'nữ thần' trong giới phóng viên, nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Sara Carbonero (Thủ môn Iker Casillas): Theo Womenfitness, cô vợ nóng bỏng của thủ thành Casillas được biết đến với danh hiệu 'nữ thần' trong giới phóng viên, nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, cô cũng từng được bình chọn là nhà báo thể thao quyến rũ nhất hành tinh năm 2009.

Sara tiết lộ cô may mắn có thân hình chuẩn mà không cần phải ăn kiêng, thậm chí cô còn phải ăn nhiều để tăng cân vì không thoải mái với cơ thể hơi gầy. Cô đặc biệt thích ăn đậu lăng, mì, khoai tây, các món súp và bánh mì.

Do công việc bận rộn, Sara thừa nhận cô tập luyện rất ít vì không có thời gian tới phòng gym. Khi rảnh rỗi, cô thích các hoạt động ngoài trời như đạp xe, chơi tennis...

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!